Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm CHÍNH THỨC sang Thái Lan chơi bóng

Chủ Nhật 06/01/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin trái chiều liên quan đến tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm, người đại diện Andrey Grushin vừa lên tiếng xác nhận bến đỗ mới trong mùa giải 2019 của thủ thành Việt kiều này.

 

Những ngày vừa qua, giới truyền thông và NHM đang rất quan tâm tới câu chuyện thủ môn Văn Lâm chia tay Hải Phòng để tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải 2019.

Nhiều nguồn tin cho rằng Văn Lâm sẽ đầu quân cho cho CLB Muangthong Utd. Tuy nhiên cũng có tin đồn Văn Lâm sẽ khoác áo Hà Nội FC. Và trong diễn biến mới nhất, người đại diện của thủ thành Việt kiều Nga đã xác nhận bến đỗ mới của cầu thủ này.

Cụ thể, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin cho biết: "Bản hợp đồng đã được hoàn tất. Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới Thai League. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Số tiền chuyển nhượng cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi hợp đồng chính thức được công bố tại lễ ra mắt và ký hợp đồng ở Bangkok sau Asian Cup 2019".

 
Thủ môn Đặng Văn Lâm CHÍNH THỨC sang Thái Lan chơi bóng hình ảnh
Andrey Grushin (phải) trở thành người đại diện của Đặng Văn Lâm kể từ đầu năm 2018. Ảnh: Facebook nhân vật.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và người đại diện đã đàm phán với CLB Hải Phòng về việc phá vỡ 1 năm hợp đồng còn lại của thủ thành sinh năm 1993. Andrey Grushin khẳng định cả hai bên đồng thuận về mọi điều khoản. Tuy nhiên, thông tin Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu bị lộ ra nằm ngoài kế hoạch.

Điểm đến của Văn Lâm là CLB Muangthong United đang thi đấu tại Thai League 1. Tại đây, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng sẽ được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, Văn Lâm còn được CLB cấp nhà và xe riêng.

Andrey Grushin từng theo nghiệp cầu thủ và chơi ở vị trí thủ môn tại một số CLB tại Nga. Sau đó, anh theo đuổi sự nghiệp làm người đại diện cầu thủ. Đầu năm 2018, Đặng Văn Lâm lựa chọn Andrey Grushin làm người đại diện cho mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X