Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt đội bóng mới

Thứ Tư 09/10/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng trên facebook vào tối ngày 9/10, đội bóng Phù Đổng Ninh Bình FC đã chính thức ra mắt 'bom tấn' Đặng Văn Lâm.

Theo đó trang fanpage của đội bóng cố đô Ninh Bình đã chính thức ra mắt thủ môn Đặng Văn Lâm trước thềm mùa giải hạng Nhất quốc gia Bia Sao Vàng 2024/25.

dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm ra mắt đội bóng mới

"Ảnh chuẩn HD và Đặng Văn Lâm đã chính thức trở thành người gác đền của CLB Phù Đổng Ninh Bình", trang mạng xã hội của đội bóng cố đô Hoa Lư cho hay.

Trước đó, hình ảnh Lâm 'tây' mặc áo đấu của Phù Đổng Ninh Bình FC đã xuất hiện trên mạng. Đây là một thông tin khá bất ngờ với nhiều người, khi mà trước đó thủ môn Việt kiều Nga đã có mặt trong đội hình thi đấu của CLB Thanh niên TP.HCM ở giải giao hữu LPBank Cup diễn ra trên sân Thống Nhất hồi cuối tháng 8.

Với sự phục vụ của thủ thành Đặng Văn Lâm, đội bóng hạng Nhất Phù Đổng Ninh Bình hứa hẹn sẽ chơi lột xác ở mùa giải 2024/25, để qua đó có thể sớm hiện thực hóa mục tiêu thăng hạng vào năm sau.

Ngoài Đặng Văn Lâm, CLB Phù Đổng Ninh Bình còn có sự phục vụ của những 'sao số' như Đỗ Thanh Thịnh, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn, Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Đức Việt, Lê Ngọc Bảo... Đặc biệt mới đây họ cũng được cho đã chiêu mộ thành công Nguyễn Hoàng Đức từ Thể Công Viettel. 

Và nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Hài Dương sẽ đá chính cho Ninh Bình trong chuyến làm khách tới sân 19/8 để chạm trán đội chủ nhà Khatoco Khánh Hòa vào ngày 26/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X