Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký thi đấu ở J-League 1

Thứ Hai 22/02/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách thi đấu ở mùa giải mới 2021, trong đó có sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ít ngày trước khi giải VĐQG Nhật Bản, J-League 1 chính thức khởi tranh vào cuối tuần này (26-27/2), CLB Cerezo Osaka đã xác nhận danh sách thi đấu chính thức gồm 32 cầu thủ và số áo của từng người trong mùa giải mới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký ở J-League 1 hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký ở J-League 1

Không nằm ngoài dự đoán, thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã được Cerezo đăng ký với áo thi đấu mang số 1. Đây thường là số áo dành cho thủ môn bắt chính trong các đội bóng. Động thái này cho thấy Văn Lâm được kỳ vọng rất nhiều ở Cerezo Osaka.

Trong phần giới thiệu vắn tắt về Lâm "Tây", trang chủ đội bóng Nhật Bản đưa ra một số thông tin cơ bản như chiều cao 188 cm và nặng 88 kg. Cerezo giới thiệu Văn Lâm từng chơi cho HAGL, Hải Phòng, Muangthong... trước khi sang Nhật Bản.

Ở mùa bóng năm nay, ngoài Đặng Văn Lâm, Cerezo Osaka còn 2 thủ môn khác là Kim Jin-Hyeon (34 tuổi) và Kenya Matsui (36 tuổi). Trong đó, Jin-Hyeon đang là sự lựa chọn số một trước khung thành của đội bóng này.

Trong thời gian qua, kể từ sau thời điểm chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, Đặng Văn Lâm chỉ dành thời gian để hoàn tất thủ tục sang Nhật Bản cũng như tiếp tục tập luyện duy trì thể lực và phong độ.

Song song với việc thuê HLV riêng, thủ thành sinh năm 1993 còn bỏ tiền đăng ký tập luyện tại Học viện quần vợt Impact (Nonthaburi, Thái Lan). Việc áp dụng một số bài tập thể lực của môn tennis sẽ giúp Lâm "Tây" tăng sức mạnh, sự nhanh nhẹn, ổn định của đôi vai.

VIDOE: Thủ môn Đặng Văn Lâm tập luyện với bóng tennis

video

Chưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo OsakaChưa hội quân, Văn Lâm đã nhận quà siêu to khổng lồ từ Cerezo Osaka
Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng tải bức ảnh về món quà ý nghĩa mà đội bóng mới Cerezo Osaka dành cho mình dù anh vẫn chưa thể có mặt tại Nhật Bản.
Ấn định thời điểm Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo OsakaẤn định thời điểm Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka
Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 khiến kế hoạch Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka bị ảnh hưởng không nhỏ.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X