Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm 'cảnh báo' tuyển Nga: "Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc"

Thứ Tư 04/09/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Nga tối ngày 5/9, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những phát biểu rất đáng chú ý.

Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bày tỏ sự tự hào khi được thi đấu dưới màu cờ sắc áo ĐT Việt Nam: 

"Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc. Tôi chắc chắn rằng dù đội tuyển Nga có vượt trội hơn chúng tôi đến đâu cả về mặt cá nhân lẫn xếp hạng thì việc thi đấu trên sân khách của Hà Nội trong thời tiết này vẫn sẽ không hề dễ dàng.

Tinh thần dân tộc của các cầu thủ Việt Nam. Họ đang chiến đấu vì quốc gia. Tinh thần Việt Nam luôn hiện diện ở mọi trận đấu của đội tuyển quốc gia! Điều này đặc biệt được thể hiện qua sự cổ vũ của người hâm mộ. Cả nước Việt Nam reo hò khi đội tuyển quốc gia thi đấu".

Đặng Văn Lâm cảnh báo tuyển Nga Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc 1
Đặng Văn Lâm tự tin với sức mạnh tinh thần của người Việt Nam.

Đặng Văn Lâm cũng chính là cầu thủ đặc biệt nhất ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nga tới đây khi mà anh đang mang trong người dòng máu của cả hai dân tộc Việt - Nga. 

Văn Lâm có bố là người Việt là ông Đặng Văn Sơn còn mẹ là một phụ nữ Nga, bà Olga Zhukova. Năm 2010, thủ thành sinh năm 1993 về Việt Nam thi đấu bóng đá chuyên nghiệp và trải qua nhiều giai đoạn thử thách.

Đến năm 2019, sau khi có màn thể hiện xuất sắc tại Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam, anh nhanh chóng nổi tiếng và được CLB Thái Lan Muangthong United ký hợp đồng, trước khi chơi cho đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka. 

Sau khi chia tay Cerezo Osaka, Lâm 'tây' đã trở về Việt Nam thi đấu cho CLB Bình Định. Hiện đang có nhiều nguồn tin về việc anh sẽ khoác áo đội bóng hạng Nhất - CLB Thanh Niên TP.HCM ở mùa giải mới.

Dù mang trong người hai dòng máu Việt - Nga và đã sinh ra, lớn lên tại Nga nhưng Đặng Văn Lâm lại thấy mình... thuần Việt hơn. Anh tâm sự thêm: "Cá nhân Lâm cảm thấy mình giống người Việt Nam hơn, vì tôi đã sống cuộc sống ở Việt Nam. Và tôi bảo vệ màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Nga sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 5/9 tới. Hiện vé vào sân ở trận này vẫn đang được VFF bán tại điểm bán vé trực tiếp tại đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hồi hộp chờ đợi được đối đầu đội tuyển NgaThủ môn Đặng Văn Lâm hồi hộp chờ đợi được đối đầu đội tuyển Nga
Chia sẻ với giới truyền thông vào chiều qua 31/8, thủ thành Đặng Văn Lâm bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội được đối đầu đội tuyển Nga tại giải LPBank Cup vào ngày 5/9 tới đây.
Văn Lâm tiếc nuối khi bộ đôi ngôi sao của ĐT Nga vắng mặtVăn Lâm tiếc nuối khi bộ đôi ngôi sao của ĐT Nga vắng mặt
Trả lời trên báo Nga, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm cùng ĐT Việt Nam dự LPBank Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X