Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh ở Thái Lan

Chủ Nhật 06/08/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cái tên Đặng Văn Lâm đã bất ngờ xuất hiện trong đội hình 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất từng thi đấu tại Thái Lan.

Trước thềm mùa giải 2023/24, ban tổ chức giải Thai League đã bình chọn ra những đội hình xuất sắc nhất theo nhiều tiêu chí khác nhau. Và ở đội hình về 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất từng thi đấu tại Thái Lan, khá bất ngờ là thủ môn Đặng Văn Lâm đã được gọi tên.

Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi trong thời gian chơi bóng ở Thai League trong màu áo Muangthong United, Lâm 'tây' đã thi đấu khá ấn tượng. Trong giai đoạn đầu, anh chính là thủ môn số 1 của đội. Tuy nhiên sau đó thủ thành Việt kiều Nga đã để mất suất bắt chính. Và cuối cùng anh đã quyết định sang Nhật Bản để thử thách bản thân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh ở Thái Lan 1
Đặng Văn Lâm nằm trong tốp 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất từng thi đấu tại Thai League.

Ngoài Đặng Văn Lâm, 10 cầu thủ Đông Nam Á từng chơi bóng ở Thái Lan được vinh danh bao gồm các hậu vệ Amani Aguinaldo (Philippines), Irfan Fandi (Singapore) và Dion Cools (Malaysia).

Bộ tứ tiền vệ bao gồm Soukaphone Vongchiengkham (Lào), Irfan Bachdim (Indonesia), Faiq Bolkiah (Brunei) và Safawi Rasid (Malaysia). Còn các tiền đạo gồm Aung Thu (Myanmar), Ikhsan Fandi (Singapore) và Javier Patino (Philippines).

Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United kể từ đầu năm 2019 với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 500.000 USD. Trong gần 2 mùa giải khoác áo Muangthong, Văn Lâm ra sân bắt 46 trận. Trận đấu mà Văn Lâm để lại nhiều dấu ấn nhất là chiến thắng 4-3 trước Prachuap ở Leo Cup 2020. 

Khi đó, thủ thành sinh năm 1993 đã cản phá 2 quả phạt đền giúp Muangthong United tiến vào chung kết. Ở Thai League 2019, Đặng Văn Lâm ra sân trọn vẹn 30 trận với 2,700 phút thi đấu. Đồng thời, anh cũng chính là 1 trong 4 cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất tại giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X