Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện của Hải Phòng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 22/04/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Hải Phòng đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 1-3 nhưng màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Văn Toản vẫn tạo ấn tượng mạnh trong mắt HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Văn Toản gây được ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Trong trận cầu tâm điểm V-League 2019 giữa Hải Phòng và Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy, đội bóng đất Cảng đã bất ngờ vươn lên dẫn trước với pha lập công của Phạm Hoài Dương.

Nhưng rồi sang hiệp 2, do sự không tập trung và bất cẩn của hàng thủ mà Hải Phòng đã phải nhận 3 bàn thua đáng tiếc. Nếu trong một ngày mà thủ môn Văn Toản không làm tốt nhiệm vụ của mình thì chắc chắn Hải Phòng đã phải đón nhận nhiều bàn thua hơn.

Thủ môn của Hải Phòng lọt vào mắt xanh của HLV Park hình ảnh
Thủ thành Văn Toản đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Hà Nội FC

Thủ thành này đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt trong trận đấu với Hà Nội FC khi có những tình huống ra vào hợp lý, các pha cản phá xuất sắc cùng với đó là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự hết sức chững chạc. Không những thế, Văn Toản còn xuất sắc đẩy được cú sút trên chấm 11m của tiền đạo Pape Omar.

Mặc dù đội nhà đã để thua trước Hà Nội FC nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn hết lời ngợi khen cậu học trò của mình.

Chắc hẳn, với màn trình diễn tuyệt vời này của Văn Toản trên sân Hàng Đẫy thì HLV Park Hang-seo sẽ có một ấn tượng nhất định đối với anh. Trước đó, anh cũng đã từng làm cho HLV Park và cộng sự  Lee phải “gật gù” khi dự khán trận đấu Hải Phòng gặp Đà Nẵng ở vòng 5. Nếu cứ giữ được phong độ như hiện nay, thủ môn trẻ của Hải Phòng sẽ là một trong những sự lựa chọn ở vị trí người gác đền của ĐT U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30.

ẢNH: Pháo sáng khiến trận Hà Nội vs Hải Phòng như ở xứ sở sương mù
Việc các cổ động viên đốt pháo sáng không chỉ khiến trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng bị gián đoạn, mà còn khiến các cầu thủ phải thi đấu trong điều kiện tầm...
Video tổng hợp: Hà Nội 3-1 Hải Phòng (Vòng 6 V-League 2019)
Bất chấp bị dẫn bàn trước sau khi Pape Omar còn sút hỏng 11m vào cuối hiệp 1, đội bóng số 1 Việt Nam đã chứng minh sức mạnh và chiều sâu đội hình đáng sợ của...
Thấy gì sau trận đấu nghẹt thở giữa Hà Nội vs Hải Phòng FC?
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2019 đã diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn. Và sau đây là...

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X