Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn CLB Viettel khát khao ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ Hai 31/08/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh của CLB Viettel khẳng định anh vẫn luôn nỗ lực để có cơ hội trở lại với màu áo ĐT Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB Viettel đã lần đầu tiết lộ lý do anh chia tay SLNA sau 10 năm gắn bó.

Trả lời Báo Nghệ An, Nguyên Mạnh chia sẻ: “Từ đầu tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác ra ngoài phải phấn đấu và thi đấu như thế nào. Trước khi về Viettel, tôi có được anh Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải bảo rằng môi trường phát triển ở Viettel khá là tốt, từ cơ sở vật chất đến vấn đề chăm sóc cầu thủ. Cá nhân tôi cũng mong muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ, một danh hiệu nào đó ngoài SLNA. Khi mới ra đây, lúc đầu hơi khó khăn một chút. Nhưng môi trường ở đây khá gần gũi, anh em trong đội đặt niềm tin giúp tôi hòa nhập nhanh hơn”.

Sau khi chuyển tới khoác áo Viettel, Nguyên Mạnh vẫn cho thấy mình là một trong những đôi tay đáng tin cậy nhất V-League. Sau 1047 phút thi đấu, anh có 24 lần cản phá thành công (đạt tỷ lệ 63%) và 10 pha cứu thua. Bên cạnh đó, thủ thành người Nghệ An cũng có 7 đường phát động tấn công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 83%.

Thủ môn CLB Viettel khát khao ghi điểm với HLV Park Hang-seo hình ảnh
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đang là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của CLB Viettel

Phong độ cao ở CLB càng khiến Trần Nguyên Mạnh khát khao được trở lại ĐTQG. Dù may mắn vẫn đang ngoảnh mặt với Nguyên Mạnh trong 2 năm qua khi anh luôn lỡ hẹn với HLV Park Hang-seo nhưng điều đó không làm cầu thủ này nhụt chí.

“Với bất kỳ cầu thủ nào thì đó là một cơ hội rất lớn để thể hiện mình với HLV trưởng ĐTQG”, Nguyên Mạnh khẳng định, “HLV Park Hang-seo là người thường xuyên dự khán các trận đấu tại V-League. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có màn thể hiện tốt trong màu áo CLB Viettel. Thời gian qua, việc không được gọi vào đội tuyển cũng giúp tôi có động lực để cố gắng hơn. Các bạn, các em đều chơi tốt, không có lý do gì mình không làm được”.

Thế Trung

HLV Philippe Troussier hài lòng với nỗ lực của ĐT U19 Việt Nam
ĐT U19 Việt Nam mới đây đã kết thúc đợt tập trung thứ 3 trong năm 2020 cùng HLV Philippe Troussier nhằm hướng tới VCK U19 châu Á 2020.
VFF bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM về trường hợp kỷ luật trợ lý Yang Jae Mo.
Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X