Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Cần Thơ: "Tôi đã sai thật rồi"

Thứ Bảy 20/03/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ tỏ ra hối hận sau hành động khiêu khích trọng tài ở trận đấu với Công An Nhân Dân.

Thủ môn Cần Thơ khiêu khích trọng tài

Thủ môn Thanh Vũ để lại hình ảnh không đẹp ở trận đấu Cần Thơ vs Công An Nhân Dân. Sau khi cản phá thành công quả penalty của Công An Nhân Dân ở phút cuối, thủ môn của Cần Thơ chạy tới ăn mừng khiêu khích trọng tài bất chấp sự can ngăn của đồng đội.

Dù không phải nhận án phạt, thủ môn Thanh Vũ vẫn bị lên án kịch liệt trên khắp các trang mạng xã hội với hành động của mình. Thủ thành sinh năm 1992 khó có thể thoát khỏi án phạt nguội từ BTC.

video

Sau trận đấu, Thanh Vũ tỏ ra đầy hối hận. Anh chia sẻ trên Zing:

"Trước trận, HLV trưởng đã dặn dò tôi rất kỹ là không được phản ứng trọng tài. Nhưng cảm xúc đã khiến tôi quên mất. Lúc chịu phạt đền, tôi đã tính trước, nếu cản được, tôi nhất định sẽ ăn mừng để lấy lại danh dự vì bị ép. Tuy nhiên về nhà xem lại video thì tôi biết mình đã sai.

Mong tổ trong tài cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra hình phạt nhẹ nhất đối với tôi. Tôi muốn sớm trở lại sân cỏ để cống hiến."

Phạm Trần Thanh Vũ sinh năm 1992, là thủ môn người Tây Ninh. Anh chơi chuyên nghiệp cho CLB Tây Ninh từ năm 2010 trước khi chuyển đến đầu quân cho CLB Cần Thơ từ mùa giải 2020.

Màn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giớiMàn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giới
Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.
PHẢN CẢM: Thủ môn Cần Thơ trượt cỏ trêu ngươi trọng tài ở giải hạng NhấtPHẢN CẢM: Thủ môn Cần Thơ trượt cỏ trêu ngươi trọng tài ở giải hạng Nhất
Thủ môn Thanh Vũ của Cần Thơ để lại hành động không đẹp khi khiêu khích trọng tài sau khi cản phá quả penalty của đội Công An Nhân Dân ở trận đấu vòng 1 giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X