Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị kẹt ở Hàm Rồng, thủ môn HAGL không thể về nhà chịu tang cha

Chủ Nhật 22/08/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin dữ đã đến với thủ môn HAGL Trần Bửu Ngọc khi phụ thân anh vừa qua đời vì bạo bệnh. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thủ môn này vẫn chưa thể về nhà.

Đầu tháng 8 vừa qua, đội bóng HAGL đã được xả trại để về nghỉ ngơi sau khi VFF đưa ra quyết định hoãn giải V-League 2021. Trong khi một số cầu thủ đã trở về bên gia đình thì nhiều cầu thủ của đội, trong đó có thủ môn Bửu Ngọc, trung vệ Hữu Tuấn… vẫn đang bị mắc kẹt tại Hàm Rồng.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc
Thủ môn Bửu Ngọc vừa nhận cú sốc khi cha mình qua đời.

Sở dĩ thế, vì nhiều địa phương đang tiến hành giãn cách xã hội, các cầu thủ không có phương tiện di chuyển về quê nên đành tiếp tục ở lại đội bóng tập luyện và nghỉ ngơi.

Chia sẻ về điều này, thủ thành Bửu Ngọc cho hay: “Do tỉnh Đồng Tháp giờ cũng đang giãn cách theo chỉ thị 16 nên giờ có muốn về nhà cũng không được và cũng không có phương tiện về".

Và thật không may cho người gác đền HAGL là anh đã không kịp về nhìn mặt cha lần cuối. Được biết, cha của Bửu Ngọc đã qua đời vào tối qua 21/8 vì bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên do các địa phương đang giãn cách xã hội nên thủ thành HAGL đã không thể về chịu tang cha.

Trước sự mất mát to lớn này, Bửu Ngọc cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Ba ơi, con xin lỗi không thể về nhìn mặt ba lần cuối được. Ba ra đi thanh thản nhé ba của con. Con xin lỗi ba".

Thủ môn Bửu Ngọc, sinh năm 1991 từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau những màn trình diễn xuất sắc ở đội trẻ của Đồng Tháp. Với chiều cao 1m92, anh tỏ ra nổi bật hơn so với chúng bạn. Trong quá khứ, người gác đền HAGL từng nhiều lần được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam. Đáng tiếc là sau đó Bửu Ngọc không duy trì được phong độ và không thể cạnh tranh vị trí ở ĐTQG.

 

Bầu Đức: HAGL không quan tâm tới chức vô địchBầu Đức: HAGL không quan tâm tới chức vô địch
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra không mấy quan tâm tới việc HAGL có được công nhận trở thành nhà vô địch V.League 2021 hay không.
NÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions LeagueNÓNG: VFF đồng ý dừng V-League 2021, HAGL sáng cửa dự AFC Champions League
Sau buổi họp Ban chấp hành VFF vào chiều nay (21/8), các thành viên LĐBĐVN đều nhất trí phương án dừng V-League 2021, thay vì tiếp tục kéo dài sang năm sau như...
Thầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGLThầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV người Pháp Guillaume Graechen xác nhận đã hết hợp đồng làm việc với HAGL nhưng ông vẫn là người của JMG.
Nguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt NamNguyên nhân cầu thủ HAGL xin rút lui của U22 Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã đồng ý cho một cầu thủ trẻ HAGL được phép rời đội U22 Việt Nam do vấn đề cá nhân.
HAGL chia tay tiền đạo gốc NigeriaHAGL chia tay tiền đạo gốc Nigeria
Đội bóng phố núi mới đây đã nói lời chia tay với ngoại binh nhập tịch sau khi hợp đồng giữa hai bên sắp kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X