Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Yêu thôi, nhưng đừng xao nhãng tập luyện!

Thứ Tư 09/09/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những hình ảnh đi tiệc tùng với bạn gái mới của Bùi Tiến Dũng, đã có không ít người lo ngại người gác đền CLB TP.HCM sẽ đánh mất phong độ bởi những chuyện ngoài sân cỏ.

 

Đã không còn để NHM tiếp tục ‘đoán già đoán non’ về mối quan hệ với người mẫu ‘Tây’, Dianka Zakhidova, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với người mẫu Ukraina.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã không ngại đăng tải hình ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar thể hiện tình cảm cho bạn gái ngồi ngay sát bên cạnh, kèm thông điệp: “Happy Birthday”. Đáp lại, cô nàng để lại bình luận: "Love you" (Yêu anh).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng Yêu nhưng đừng xao nhãng tập luyện! hình ảnh
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xác nhận chuyện yêu đương với bạn gái Dianka

Dianka Zakhidova sau đó cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng trong buổi hẹn hò mừng ngày cô bước sang tuổi 20.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn video khá tình tứ giữa hai người cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội. Trong ánh đèn và những ly sâm panh, trông Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova khá xứng đôi vừa lứa.

Một phát hiện đáng chú ý là khi cụng ly, Bùi Tiến Dũng đã để lộ chiếc nhẫn đeo ở ngón áp úp bàn tay trái, giống hệt chiếc nhẫn mà Dianka đang đeo. Điều đó cho thấy cả hai đều đang đeo nhẫn đôi và khẳng định đang là của nhau.

Dianka dính tin đồn hẹn hò với Tiến Dũng từ sau khi xuất hiện tại bữa cơm gia đình của anh chàng thủ thành sinh năm 1997. Song ở thời điểm đó, cô nàng người mẫu đến từ Ukraina khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng Yêu nhưng đừng xao nhãng tập luyện! hình ảnh
Cả hai đều đeo nhẫn đôi để thể hiện tình cảm

Cô nàng Dianka sinh năm 2000, hiện là một người mẫu tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi tới Việt Nam, cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn với những đường nét sắc sảo, khoẻ khoắn. Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kì gợi cảm. Và thật khó để thủ thành người xứ Thanh không vấp ‘lưới tình’ của Dianka Zakhidova.

Bùi Tiến Dũng có bạn gái. Đó cũng là điều bình thường trong cuộc sống, không riêng gì bóng đá. Song với một cầu thủ chuyên nghiệp, chắc chắn anh sẽ phải biết cách cân bằng giữa tình cảm và sự nghiệp, tránh để xảy ra những hệ lụy đáng tiếc. 

Làng túc cầu thế giới từng chứng kiến không ít ngôi sao đánh mất sự nghiệp vì sa ngã, mà tiêu biểu là trường hợp của ‘Hoàng đế’ Adriano. Và nếu không chăm chỉ tập luyện, Tiến Dũng hoàn toàn có thể sẽ gặp phải những điều không mong đợi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng Yêu nhưng đừng xao nhãng tập luyện! hình ảnh
Bùi Tiến Dũng sẽ phải biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu

Lúc này đây, tại CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có được một suất thi đấu chính thức mà anh vẫn đang phải cạnh tranh cho một suất ra sân với người đàn anh Thanh Thắng. Cũng bởi ít được thi đấu ở mùa giải này nên Tiến Dũng đã vắng mặt trong những lần tập trung gần đây của ĐT Việt Nam. 

Trong danh sách hội quân hồi đầu tháng 8, người hùng Thường Châu cũng không được triệu tập trong số 36 cầu thủ. Thay vào đó là những gương mặt từng không nhận được nhiều sự kỳ vọng như Bùi Tiến Dũng, đó là Nguyễn Văn Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Phạm Văn Phong (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Trần Bửu Ngọc (Hoàng Anh Gia Lai).

Nói về điều này, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã  chia sẻ: "Đó là điều bình thường với tất cả các cầu thủ. Không có phong độ tốt thì chúng ta sẽ không được gọi lên đội tuyển Việt Nam để cống hiến cho Tổ quốc, cho màu cờ sắc áo."

Hy vọng rằng Tiến Dũng luôn biết cách ‘giữ mình’ trong mọi hoàn cảnh để luôn làm tốt nhiệm vụ ở CLB để qua đó lấy lại lòng tin của HLV Park Hang Seo trên tuyển. Dù gì chăng nữa thì Bùi Tiến Dũng vẫn là niềm hy vọng ở ĐT Việt Nam ở thời điểm này. Và anh sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có được một suất bắt chính trên tuyển.
VIDEO: Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bạn gái Ukraina

video

 

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina
Sau bức ảnh chụp chung trong buổi sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những tấm hình thân mật với người mẫu Ukraina, Dianka...
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ, chính thức công khai hẹn hò với hot girl Ukraina
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên Daianka Zakhidova trong ngày sinh nhật của cô bạn gái.
Mẫu Tây công khai thừa nhận đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng
Trong một chia sẻ mới đây, người mẫu đến từ Ukraina, Dianka Zakhidova đã lên tiếng xác nhận mình đang hẹn hò với thủ thành Bùi Tiến Dũng.
Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm nơi khung gỗ suốt thời gian qua
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng có buổi giao lưu với người hâm hộ trên trang Youtube chính thức của TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X