Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CAHN chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng và một loạt 'sao số'

Thứ Hai 28/11/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức đồng ý gia nhập CLB Công An Hà Nội ở mùa giải 2023.

Khi mùa giải 2022 khép lại, đó cũng là lúc hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và TP.HCM chính thức đáo hạn. Mặc dù trong thời gian qua, phía đội bóng Sài thành đã liên tục trao cho anh cơ hội ra sân để thuyết phục người gác đền quê Thanh Hóa gia hạn. Song cuối cùng Dũng 'gôn' đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

CAHN chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng và một loạt sao số 1
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đồng ý gia nhập CLB Công An Hà Nội

Và sau những năm tháng vui buồn cùng TP.HCM FC, thủ môn người Thanh Hóa đã quyết định gia nhập CLB Công An Hà Nội ở mùa giải 2023 với hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Nếu không có gì thay đổi thì CLB CAHN là đội bóng thứ tư trong sự nghiệp của cựu thủ môn U23 Việt Nam. Trước đó anh từng khoác áo Thanh Hóa, Hà Nội FC và TP.HCM. Tại CAHN, Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 với một cựu tuyển thủ U23 khác là Đỗ Sỹ Huy. Nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của đội bóng.

Ngoài việc chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB CAHN cũng đang đàm phán để chiêu mộ các cầu thủ có tiếng tăm tại V-League như Nguyễn Xuân Nam (CLB Bình Định), Hồ Ngọc Thắng (CLB Phú Thọ).

Trước đó họ đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ xứ Nghệ là Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM) và Phan Văn Đức (SLNA). Đáng chú ý là đội bóng ngành Công an dường như đã mua lại hợp đồng của Đức 'cọt' với SLNA, khi mà cầu thủ này mới năm ngoái đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với SLNA để ở lại đội bóng xứ Nghệ đến hết mùa giải 2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X