Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu xuất ngoại thi đấu

Thứ Bảy 02/02/2019 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu anh được ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu xuất ngoại thi đấu

Với những sự tiến bộ vượt bậc trong hơn một năm vừa qua, xu thế xuất ngoại thi đấu đang là trào lưu của bóng đá Việt Nam.

Và sau trường hợp thủ thành Đặng Văn Lâm đầu quân cho đội bóng Thai League Muangthong Utd, đã có một loạt cái tên khác như Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức hay Đoàn Văn Hậu được cho là đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản và cả tại Tây Ban Nha.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ về bến đỗ mơ ước nếu xuất ngoại hình ảnh
Bùi Tiến Dũng ước mơ được khoác áo Real Madrid

Với Bùi Tiến Dũng, anh cũng đang rất hy vọng có thể được ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai. Và trong một chia sẻ trên chương trình thể thao mới đây của kênh Bóng đá TV, Dũng 'gôn' đã nói về bến đỗ 'trong mơ' của mình khi xuất ngoại.

"Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và tôi muốn thi đấu ở đó. Đây là ước mơ từ nhỏ và bây giờ nó vẫn ở trong tôi. Không ai ngăn cấm mình được mơ cả. Tôi sẽ cố gắng và biết đâu một ngày tôi sẽ như anh Lâm (Đặng Văn Lâm) được ra nước ngoài thi đấu" - Bùi Tiến Dũng phát biểu.

Có thể nói sau Văn Lâm, Tiến Dũng cũng đang là một gương mặt thủ môn đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. Bùi Tiến Dũng nổi lên từ giải U23 châu Á 2018, khi thi đấu rất xuất sắc giúp U23 Việt Nam lọt vào Chung kết. Sau đó, anh tiếp tục được tin tưởng giao bắt chính tại ASIAD 2018 và cùng tuyển Olympic Việt Nam lọt tới vòng Bán kết.

Sau Asian Cup 2019, Tiến Dũng đã có bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là CLB Hà Nội. Nói về việc gia nhập đội bóng thủ đô, cầu thủ xứ Thanh đã cho hay: "Hà Nội là một CLB tôi rất yêu thích và có nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển U23. Đây là sự lựa chọn tốt nhất của tôi. Dù biết sẽ rất khó khăn để giành suất bắt chính, thể hiện bản thân nhưng đó cũng là mục tiêu của tôi".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ thần dược giúp ĐT Việt Nam đá không biết mệt
Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về thứ thần dược của HLV Park Hang Seo giúp ĐT Việt Nam thi đấu như lên đồng ở Asian Cup 2019.
Vừa sang Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải
Theo thỏa thuận hợp đồng, mức lương của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được xác định, và đây là con số không hề ít ỏi.
Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tới Hà Nội
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã xác nhận việc thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội với giá 0 đồng dù vẫn còn hợp...
Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Thanh Hóa
Thông qua trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tay chia tay BLĐ và NHM bóng đá Thanh Hóa trước khi chuyển sang đội bóng mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X