Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TP.HCM thay vì HAGL

Thứ Năm 18/07/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi phía CLB TP.HCM xác nhận tái hợp thủ môn Bùi Tiến Dũng thì người gác đền này cũng đã có những chia sẻ về quyết định lựa chọn đội bóng của mình. 

Sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại cũng là lúc thủ thành Bùi Tiến Dũng kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB CAHN. Chuyển tới đội bóng thủ đô trước thềm V-League 2023 nhưng Dũng 'gôn' không có nhiều cơ hội thi đấu tại đây. Anh sau đó được đem cho HAGL mượn và đã góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa bóng 2023/2024 vừa qua. 

Lý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TPHCM thay vì HAGL 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng hai năm với CLB TPHCM

Tưởng như sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB CAHN thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại Pleiku để ký hợp đồng mới với đội bóng phố núi. Song anh lại khiến tất cả bất ngờ khi trở lại đầu quân cho đội bóng cũ CLB TP.HCM theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, người gác đền xứ Thanh cho hay: "Lời đề nghị đến thật bất ngờ và khó để có thể từ chối cơ hội được trở lại nơi mà Dũng luôn coi là nhà. Là quá khứ và hiện tại - Nơi mà Dũng dành phần lớn sự nghiệp của mình tận hưởng những tiếng cổ vũ nhiệt thành của các CĐV TP.HCM và cũng là miền đất mà gia đình Dũng lựa chọn để gắn bó trong suốt thời gian qua. 

Hy vọng Dũng sẽ góp một phần sức mạnh nhỏ bé của mình để giúp cho CLB đạt được những thành công trong thời gian tới, hy vọng những nụ cười và niềm hạnh phúc sẽ luôn được nở trên môi của các CĐV thân mến. Xin chào Hồ Chí Minh, Dũng đã trở lại rồi đây!!!

Trong quá khứ, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng thi đấu cho CLB TPHCM từ mùa bóng 2020 đến 2022. Tuy nhiên anh chỉ thi đấu tổng cộng 22 trận. Đây là quãng thời gian rất khó khăn của Bùi Tiến Dũng do chấn thương và phong độ sa sút. Song nếu tiếp tục duy trì phong độ như đã thể hiện ở đội bóng HAGL thì cơ hội để 'người hùng Thường Châu' chiếm suất bắt chính tại 'Chiến hạm đỏ' sẽ không hề nhỏ.

Nóng: Thủ môn Bùi Tiến Dũng cập bến CLB TP.HCMNóng: Thủ môn Bùi Tiến Dũng cập bến CLB TP.HCM
Chia tay Công an Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
HLV Phùng Thanh Phương nhận thưởng lớn từ CLB TP.HCMHLV Phùng Thanh Phương nhận thưởng lớn từ CLB TP.HCM
Với chiến tích giúp đội bóng Sài thành cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League mùa giải 2023/2024, HLV Phùng Thanh Phương đã được ban lãnh đạo 'Chiến hạm đỏ' thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X