Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận đây là cái Tết vui nhất

Thứ Hai 12/02/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thừa nhận đây là cái Tết vui nhất của hai anh em khi được quây quần cùng gia đình. 

 
"Cả năm vắng nhà, đời cầu thủ là thế và bố mẹ vẫn nói với anh em mình là bữa cơm ngon nhất là bữa cơm có đông đủ tất cả các thành viên trong nhà. Anh em mình đi xa, chị thay mình qua lại chăm sóc và động viên bố mẹ".
 
Bui Tien Dung chuan bi Tet ben gia dinh.
Bùi Tiến Dũng chuẩn bị Tết bên gia đình.

"Giờ, Tết rồi, được ở bên bố mẹ là điều mong đợi nhất. Thèm cái mùi khói bếp nhà mình, những món ăn mà chỉ mẹ mới nấu được, Năm nay, hy vọng, bố mẹ sẽ vui vì anh em mình. Tết năm nay là Tết vui nhất anh em mình từng có, Bùi Tiến Dụng nhỉ?" - thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.
 
Bên cạnh niềm vui về mặt tinh thần, thành công cùng tập thể U23 Việt Nam cũng giúp hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng được thưởng lớn về vật chất. Bản thân Tiến Dũng được bầu Quyết thưởng 500 triệu đồng cùng một chuyến du lịch gia đình.
 
Ngoài ra, hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng cũng nhận được tiền thưởng cùng tập thể U23 Việt Nam. Số tiền này dự kiến sẽ được giải ngân khi toàn bộ các đơn vị, doanh nghiệp chuyển cho VFF như đã hứa trước đó. Tiến Dũng không có nhiều thời gian ở bên gia đình khi ra Tết phải tập trung cùng FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại vòng bảng AFC Cup 2018 vào ngày 27/2.

HLV FLC Thanh Hóa nói gì về tương lai của Bùi Tiến Dũng?
Sau chiến thắng 1-0 trước Global Cebu tại AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 10/2, HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ tiếp tục trọng dụng thủ thành...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X