Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo thống kê ấn tượng trong màu áo HAGL

Thứ Sáu 05/04/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng góp công lớn giúp HAGL trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải 2023/24.

Thống kê ấn tượng của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập CLB HAGL ở giai đoạn lượt về của V.League 2023/24 theo dạng cho mượn từ Công an Hà Nội. Người gác đền sinh năm 1997 nhanh chóng nhận được sự tin tưởng lớn đến từ ban huấn luyện và HLV Vũ Tiến Thành.

Kể từ khi gia nhập đội bóng phố Núi, Tiến Dũng đều được xếp bắt chính, ngoại trừ trận đấu với Thanh Hoá khi anh phải về nhà chịu tang cha.

Và đó đều là những trận đấu mà HAGL có được điểm số. Đội chủ sân Pleiku hiện đang xếp thứ 12 với 15 điểm sau 15 lượt trận. Trên thực tế, HAGL đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại tại V.League.

Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là chốt chặn quan trọng của CLB HAGL

Sự có mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn giúp đội chủ sân Pleiku có được kết quả tốt trong thời gian qua. 4 trận bắt chính cho HAGL, Dũng “Gôn” mới chỉ nhận 3 bàn thua. Thậm chí, nếu xét trên cùng 4 trận ra sân gần nhất cho đội bóng chủ quản, Nguyễn Filip còn để thủng lưới 4 bàn thua tại Công an Hà Nội.

"Với mỗi trận đấu lúc này, toàn đội đều muốn giành chiến thắng, chí ít là giữ sạch lưới. Dù biết trận đấu tới sẽ rất khó, nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau đoàn kết và có kết quả tốt", thủ môn 27 tuổi từng thổ lộ sau trận đấu ra mắt CLB HAGL.

Bùi Tiến Dũng từng được người hâm mộ xem là “thủ môn quốc dân” sau chiến tích Thường Châu cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sự nghiệp của Dũng "gôn" khi trở về CLB lại kém thuận lợi.

Anh liên tiếp phải ngồi dự bị từ CLB Hà Nội, TP.HCM rồi đến Công An Hà Nội. Vì vậy, việc chuyển sang thi đấu cho CLB HAGL được xem là cơ hội để Tiến Dũng chứng tỏ bản thân sau thời gian dài không được trọng dụng.

HAGL rõ ràng là CLB phù hợp với thủ môn này khi anh có thể giành suất đá chính tại đây, trong khi tại Công an Hà Nội, Bùi Tiến Dũng không thể vượt qua cái bóng của Filip Nguyễn.

NHM HAGL cũng đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào chàng thủ môn này. Nếu có thể giữ phong độ ổn định, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể góp công lớn trong việc giúp đội chủ sân Pleiku trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X