Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking gặp riêng các cầu thủ Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022

Thứ Sáu 13/01/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng tuyển Thái Lan Mano Polking đã có buổi gặp gỡ các học trò cũ tại CLB TP.HCM trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng khi tất cả đều đang ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân vào chiều ngày 13/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh về buổi gặp lại nhau giữa các cựu thành viên CLB TP.HCM vào sáng nay tại Hà Nội. 

Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh với thầy cũ Mano Polking.

Trong quá khứ, HLV Polking từng dẫn dắt đội bóng TP.HCM ở V-League 2021 cho tới khi giải đấu bị hủy bỏ. Dù quãng thời gian làm việc cùng nhau không nhiều nhưng vì tình nghĩa thầy trò nên Bùi Tiến Dũng và các đồng đội vẫn hẹn ông thầy cũ Polking để ôn lại những chuyện cũ.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, ở buổi nói chuyện này còn có những gương mặt từng chơi cho CLB TP.HCM như Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Trọng Long. Tất cả các cầu thủ này hiện đều đang thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội.

HLV Polking gặp riêng các cầu thủ Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2022 1
HLV Polking có buổi giao lưu với các học trò cũ ở CLB TP.HCM

Ở mùa giải 2021, nhận lời từ CLB TP.HCM, HLV Polking đã tới Việt Nam làm việc với một mức thù lao khá hậu hĩnh. Dù vậy nhà cầm quân này đã không thể tạo ra những ấn tượng khi dẫn dắt 'Chiến hạm đỏ'.

Dù đã cố gắng hết sức song HLV Polking đã không thể tạo ra những chuyển biến tích cực cho CLB TP.HCM, khi đội nhà chỉ xếp hạng 11, thắng 33,3% số trận sau 12 vòng. 

Không lâu sau đó, do dịch bệnh COVID-19 khiến các giải chuyên nghiệp Việt Nam "đóng băng" nên khi có cơ hội dẫn dắt Thái Lan, HLV Polking đã không từ chối điều đó.

Và ngay lập tức nhà cầm quân này để lại dấu ấn trên băng ghế huấn luyện khi cùng 'Voi chiến' bước lên bục vinh quang ở AFF Cup 2020 được tổ chức vào cuối năm 2021 ở Singapore.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X