Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính ở trận Việt Nam – Triều Tiên

Thứ Hai 24/12/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Triều Tiên tối 25/12 tới.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 ngày 25/12 (Giao hữu quốc tế)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Triều Tiên lúc 19h00 tối ngày hôm nay 25/12.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính ở trận Việt Nam - Triều Tiên

Để chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có trận đấu giao hữu với Triều Tiên tối 25/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu mà những cầu thủ trẻ hay những gương mặt dự bị của ĐT Việt Nam có cơ hội được thi đấu để khẳng định năng lực với ban huấn luyện.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính ở trận Việt Nam – Triều  hình ảnh
Dù vậy, Bùi Tiến Dũng trước đó cho biết vẫn phải có sự sẵn sàng nếu được thầy Park trao cơ hội.

Và rất có thể thủ môn ‘quốc dân’ Bùi Tiến Dũng cũng sẽ góp mặt ở trận đấu sắp tới. Tại AFF Cup 2018, Tiến Dũng không thi đấu trận nào bởi đàn anh Đặng Văn Lâm đã thi đấu quá thuyết phục.

Dù vẫn còn một số điểm yếu trong việc xử lý bóng bằng chân và nhiều tình huống ra vào chưa thực sự hợp lý, thế nhưng không thể phủ nhận "Lâm tây" chính là thủ thành xuất sắc nhất của HLV Park Hang-seo tại giải vô địch Đông Nam Á vừa qua.

Vì thế trận đấu giao hữu tới sẽ là cơ hội để Tiến Dũng và Tuấn Mạnh, hai thủ môn chưa ra sân một phút nào ở AFF Cup 2018 thể hiện. Đặc biệt, việc Tiến Dũng được thầy Park ưu tiên cho tập nhẹ trong buổi tập vừa qua càng khiến người hâm mộ tin tưởng rằng, "người hùng Thường Châu" sẽ tái xuất trong trận đấu tới của tuyển Việt Nam với Triều Tiên.

So với Văn Lâm, Tiến Dũng có khả năng chơi chân tốt và phản xạ khá nhạy bén. Tuy nhiên điểm yếu tâm lý cùng thể hình không lý tưởng bằng ngôi sao Việt kiều là lý do khiến Tiến Dũng đành chấp nhận thân phận dự bị trên tuyển.

Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Triều Tiên
Hãng thông tấn Hàn Quốc, Yonhap News mới đây đã có bài viết đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Triều Tiên tới đây.
HLV Park Hang Seo: Hy vọng không ai gặp chấn thương trước Triều Tiên
Trả lời cuộc phỏng vấn báo chí trước trận đấu với ĐT Triều Tiên, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo ngại về vấn đề chấn thương của toàn đội trước thềm Asian Cup 2019.
HLV Triều Tiên nói gì trước trận giao hữu với Việt Nam?
Mới được LĐBĐ Triều Tiên bổ nhiệm, HLV Kim Yong Jun chia sẻ trước trận gặp Việt Nam vào ngày mai (25/12) với tinh thần thử nghiệm là chính.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X