Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau chức vô địch của Hà Nội?

Thứ Sáu 20/09/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch, thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra không thực sự vui khi mình chưa có nhiều đóng góp cho đội nhà.

Tối ngày 19/9, CLB Hà Nội đã lần đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà SLNA. Thành tích này cũng giúp đội bóng Thủ đô trở thành CLB giàu truyền thống nhất giải đấu với 5 lần đăng quang, hơn Bình Dương 1 lần.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau chức vô địch của Hà Nội hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội thể hiện tại Hà Nội mùa này

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong suốt mùa giải vừa qua. Dù cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến Hà Nội đăng quang song thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn thoáng chút buồn. Có lẽ anh cũng tự hiểu mình đã không có nhiều đóng góp cho lần lên ngôi này của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng thừa nhận: "Đây chưa phải một mùa giải thành công khi mình vẫn chưa được ra sân nhiều. Dẫu sao, việc được cùng Hà Nội lên ngôi vô địch cũng là một điều rất tuyệt vời. Tất cả đã cố gắng hết sức trong một chặng đường dài để có thành quả như ngày hôm nay".

Bùi Tiến Dũng gia nhập đội bóng Thủ đô từ CLB Thanh Hóa trước khi mùa bóng năm nay khởi tranh. Tuy nhiên anh đã không thể cạnh tranh nổi vị trí ra sân với 'đàn anh' Nguyễn Văn Công đang thi đấu rất ổn định. Từ đầu mùa tới giờ, thủ thành người Thanh Hóa mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại V-League.

Video: Quang Hải nói về danh hiệu vô địch của Hà Nội

SLNA bại trận, HLV Đức Thắng chỉ ra yếu tố giúp Hà Nội vô địch V-League 2019
HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về nguyên nhân giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League.
Vô địch sớm hai vòng đấu, Hà Nội FC vẫn còn nỗi lo
Lý giải về quyết định rút Quang Hải ra sớm, đại diện của Hà Nội FC cho biết BHL đã có tính toán để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.
Video tổng hợp: SLNA 0-1 Hà Nội (Vòng 24 V-League 2019)
Bàn thắng duy nhất của trung vệ Thành Chung trên sân Vinh ở trận đấu sớm thuộc vòng 24 V-League 2019 chiều 19/9 giúp Quang Hải và đồng đội lần thứ 2 liên tiếp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X