Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui từ HLV TP.HCM

Thứ Sáu 23/04/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, đích thân HLV Mano Polking đã tiết lộ việc sẽ trao cơ hội ra sân cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận kế tiếp của CLB TP.HCM tại V-League.

Trong bối cảnh thủ môn Thanh Thắng đang phải thực hiện án kỷ luật treo giò 3 trận sau trận gặp Thanh Hóa ở vòng 9 V-League vừa qua, cơ hội đang mở ra với hai người gác đền dự bị của CLB TP.HCM là Phạm Văn Cường và Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu tiếp theo của CLB TP.HCM

Ở trận đấu ở vòng 10 diễn ra tuần trước, thủ môn Văn Cường đã được trao cơ hội. Nhưng anh đã có một trận đấu đáng quên khi phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần trong thất bại 2-3 chung cuộc của 'Chiến hạm đỏ' trước chủ nhà Nam Định FC.

Chính vì thế, cơ hội sẽ đến với Bùi Tiến Dũng khi TP.HCM tiếp đón Viettel ở vòng 11 sắp tới. Ở buổi tập gần nhất của CLB TP.HCM, HLV Polking cũng đã thừa nhận việc có thể trao cơ hội bắt chính cho thủ thành sinh năm 1997. Nhà cầm quân người Brazil cho hay: "Tôi tin anh ta sẽ thi đấu trong trận tiếp theo".

Với chia sẻ của HLV Polking, có thể nói đây là một tin rất mừng với Bùi Tiến Dũng, song cũng là thách thức mà cầu thủ này sẽ phải đối mặt khi mà đã rất lâu rồi anh không được trao cơ hội ra sân thể hiện.

Tuy nhiên nếu làm tốt trước Viettel, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ ghi điểm số quan trọng với HLV Polking. Và biết đâu, người hùng Thường Châu năm nào sẽ có thêm cơ sở để cạnh tranh suất bắt chính tại sân Thống Nhất.

Bóng đá Sài thành đi xuống: Câu chuyện về sự ổn địnhBóng đá Sài thành đi xuống: Câu chuyện về sự ổn định
Có một sự thật đáng buồn là các đội bóng Sài thành là CLB Sài Gòn và TP.HCM FC đều đang đối mặt nguy cơ xuống hạng rất lớn. Và đâu sự nguyên nhân chính dẫn tới...
Chuyển nhượng V-League giữa mùa giải 2021: Ibou Kebe rời Đà Nẵng, TP.HCM chia tay 2/3 ngoại binhChuyển nhượng V-League giữa mùa giải 2021: Ibou Kebe rời Đà Nẵng, TP.HCM chia tay 2/3 ngoại binh
Thị trường chuyển nhượng V-League giữa mùa giải 2021 đã chính thức mở cửa sau vòng đấu thứ 10. Và một số đội bóng cũng đang rục rịch có những sự thay đổi, đặc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X