Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyển

Thứ Năm 24/12/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải tới nhân sự kiện họp báo cho giải Cúp Tứ hùng sẽ diễn ra tại TP.HCM trong ít ngày tới.

Vào cuối tháng 12 này, tại TP.HCM sẽ diễn ra giải đấu giao hữu Cúp Tứ hùng quy tụ 4 đội bóng tham dự là chủ nhà CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn, Hà Nội và tân binh V-League 2021 Bình Định. Giải đấu diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội bóng cao điểm nhất sẽ giành chức vô địch.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn cạnh tranh vị trí ở CLB TPHCM hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đặt quyết tâm cao trước mùa giải 2021

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt giải đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đặt quyết tâm cao: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để được bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Ở mùa 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên tuyển. Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu trong thời gian tới".

Nói thêm về mục tiêu của 'Chiến hạm đỏ' ở giải lần này, "người hùng Thường Châu năm nào" nói thêm: "Mục tiêu của CLB TP.HCM trong giải đấu này là cọ xát và kiểm nghiệm lối chơi của mình, cũng như để đội làm quen với BHL và các gương mặt mới. Đó cũng là một bước đệm để đội bước vào mùa giải mới 2021".

Tại V-League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và áp lực trong việc giành suất bắt chính ở CLB TP.HCM bởi ngoài việc phải cạnh tranh với 'đàn anh' Thanh Thắng, anh sẽ có thêm đối thủ là thủ môn Phạm Văn Cường vừa gia nhập CLB từ Quảng Nam.

Và liệu rằng với sự quyết tâm vừa đưa ra, Bùi Tiến Dũng có thể vượt qua thử thách để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng với những sự kỳ vọng của người hâm mộ?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X