Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải làm khán giả ở derby Sài thành

Thứ Năm 18/03/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chấn thương ngoài ý muốn đã khiến thủ thành sinh năm 1997 buộc phải lỡ hẹn với trận derby Sài thành vào tối mai 19/3.

Theo thông tin từ phía BLĐ đội bóng TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ không được đăng ký cho trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2021, sẽ diễn ra vào tối ngày mai (19/3) trên sân Thống Nhất.

Lý do khiến Bùi Tiến Dũng phải làm khán giả của trận này được giải thích là do thủ thành người xứ Thanh vừa bị căng cơ trong buổi tập gần đây của 'Chiến hạm đỏ'.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm khán giả ở derby Sài thành hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải làm khán giả ở trận derby Sài thành do gặp chấn thương

Để đảm bảo an toàn, HLV Mano Polking đã yêu cầu Dũng 'gôn' không tham gia buổi tập chiều 17/3 trên sân Thống Nhất. Trong buổi tập chiều ngày 18/3 trên sân Phú Thọ, người gác đền sinh năm 1997 cũng phải ngồi ngoài.

Việc Bùi Tiến Dũng gặp vận đen chấn thương khiến chuỗi ngày chờ đợi được ra sân thi đấu tại V-League của cầu thủ này càng kéo dài thêm. Hiện tại, người hùng Thường Châu đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí bắt chính cho CLB TP.HCM.

Ngoài Nguyễn Thanh Thắng, CLB TP.HCM cũng chiêu mộ cựu thủ môn Quảng Nam, Phạm Văn Cường trước khi mùa giải 2021 khởi tranh. Dây là một thủ môn tài năng và có thừa kinh nghiệm chinh chiến V-League.

Khi Văn Cường được chiêu mộ, vị trí dự bị của Tiến Dũng đã gặp thách thức lớn. Và rõ ràng tương lai phía trước vẫn khá u ám với thủ môn quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình

video
Nối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trangNối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trang
Thông qua trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã tiết lộ về một nhãn hiệu thời trang sắp ra mắt do mình làm chủ.
Quên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnhQuên nỗi buồn chấn thương, Văn Hậu tập tành làm mẫu ảnh cho Bùi Tiến Dũng
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã gác lại nỗi buồn chấn thương để xuất hiện trong những bức hình quảng cáo cho sản phẩm thời trang của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến DũngBạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X