Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan về kết quả trận Việt Nam – Hàn Quốc

Thứ Tư 29/08/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự tự tin và khẳng định quyết tâm muốn giành chiến thắng tại trận bán kết sắp tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc

Vào lúc 16h00 chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ ra sân đối đầu Hàn Quốc tại trận bán kết ASIAD 2018. Có thể nói đây chính là đối thủ mạnh nhất mà thầy trò Park Hang Seo phải đối mặt từ đầu giải.

Mặc dù cơ hội giành chiến thắng ở trận này là không nhiều tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn thể hiện sự tự tin và lạc quan trước cuộc đọ sức này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lạc quan trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc

Anh cho biết: "U23 Việt Nam từng thua Hàn Quốc ở giải U23 châu Á. Lần này gặp lại Hàn Quốc chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng trong 90 phút. Bởi lẽ lần thua Hàn Quốc tâm lý của chúng tôi khác với bây giờ. Hiện tại chúng tôi tràn đầy tự tin".

Mặc dù vậy, Tiến Dũng vẫn có đôi chút lo ngại khi các đồng đội khó có thể lấy lại 100% phong độ vì số ngày nghỉ quá ít. "Lịch thi đấu khá dày đặc và chỉ được nghỉ một ngày, chắc chắn là chúng tôi không có đủ 100% phong độ", anh thừa nhận.

Thủ thành này cũng cho biết cả đội đang tập trung toàn lực cho trận đấu với Olympic Hàn Quốc vào chiều mai lúc 16h ngày 29/8. Tiến Dũng cũng hứa sẽ khắc phục một số lỗi nhỏ anh thỉnh thoảng vẫn mắc phải để giữ sạch mành lưới của đội nhà.

Cuối cùng, thủ môn FLC Thanh Hóa cũng gửi lời cảm ơn vì tình cảm của người hâm mộ. "Thi đấu xa nhà nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ cổ vũ là động lực rất lớn dành cho chúng tôi", Tiến Dũng cho biết.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay 29/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X