Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Không có nhiều HLV dũng cảm như ông Chung Hae-seong"

Thứ Bảy 26/09/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của CLB TPHCM thể hiện sự biết ơn với HLV Chung Hae-seong khi đã tiếp tục đặt niềm tin và giao cho anh suất bắt chính.

Trong ngày V-League 2020 trở lại, CLB TPHCM đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà Thống Nhất. Chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Nam Định, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 5-1.

Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này chắc chắn phải là Nguyễn Công Phượng. Cựu tiền đạo của HAGL đã tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng của mình và lập một cú đúp trong hơn 20 phút cuối hiệp 1.

Ngoài Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng là gương mặt được chú ý bên phía TPHCM. Dù chơi không ổn định trong thời gian qua nhưng thủ môn người Thanh Hóa vẫn nhận được HLV Chung Hae-seong tin tưởng giao cho suất bắt chính.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình: “Đây là bóng đá và không có nhiều HLV dám quyết định như vậy. Tôi rất biết ơn HLV vì đã trao cho tôi cơ hội. CLB TPHCM là một gia đình và tôi sẽ làm tất cả vì mục tiêu chung của tập thể”.

Bùi Tiến Dũng Không nhiều HLV dũng cảm như ông Chung Hae-seong hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được HLV Chung Hae-seong đặt rất nhiều niềm tin

Nhận xét về màn trình diễn của bản thân trước Nam Định, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Thực tế thì tôi chưa bao giờ hài lòng với bản thân nhưng cảm thấy rất vui với chiến thắng của toàn đội. Chẳng có trận đấu nào là hoàn hảo cả và tôi sẽ cần phải học hỏi, trau dồi thêm rất nhiều. Những sai lầm mà tôi mắc phải đều có thể được khắc phục”.

“Bản thân tôi vẫn luôn nỗ lực kể từ khi bắt đầu đi đá bóng và chưa ai biết đến”, thủ môn của CLB TPHCM chia sẻ, “Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là cố gắng vào top 8 và giành kết quả thật tốt trong 7 trận đấu còn lại của mùa giải”.

Với 3 điểm trước Nam Định, CLB TPHCM đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 20 điểm sau 12 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn đã được thu hẹp xuống chỉ còn 3 điểm sau khi Sài Gòn thất bại 0-1 trong trận đấu cùng giờ trước Viettel. Ở vòng đấu tiếp theo, TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL.

Thế Trung

Nhà ĐKVĐ Hà Nội chia điểm với đội cuối bảng tại Tam Kỳ
Một điểm trước nhà đương kim vô địch Hà Nội có thể coi là kết quả chấp nhận được nhưng nó không giúp cho Quảng Nam thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 12 vòng của...
Vũ Minh Tuấn lập công, Viettel buộc Sài Gòn nhận thất bại đầu tiên ở V-League 2020
Bàn thắng của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã giúp Viettel trở thành đội bóng đầu tiên tại V-League 2020 đánh bại được CLB Sài Gòn.
Công Phượng chói sáng, TPHCM hủy diệt Nam Định
Dù chỉ thi đấu hơn 50 phút và sau đó phải rời sân do chấn thương song Nguyễn Công Phượng vẫn kịp tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có một cú solo mãn nhãn để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X