Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khó được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 17/05/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể không góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019.

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể không được gọi lên ĐT Việt Nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn lớn ở mùa giải năm nay khi không được ra sân thi đấu dù chỉ là một vài phút. Việc dính chấn thương cũng như gặp 'đối thủ lớn' là thủ môn Văn Công là hai lý do khiến người hùng Thường Châu bị HLV Chu Đình Nghiêm 'lãng quên'.

Trong buoi tap sang 7/3, thu mon Bui Tien Dung da hoi quan cung DT U23 Viet Nam.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể không được gọi lên ĐT Việt Nam dự King's Cup.

Không được thi đấu, điều này khiến nhiều người lo ngại cho phong độ bắt bóng của Tiến Dũng. Những ngày qua, đã nổi lên tranh cãi về việc thủ thành người Thanh Hóa được triệu tập lên ĐTQG. Nhưng theo một thông tin mới nhất, nhiều khả năng trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới đây, Bùi Tiến Dũng sẽ không góp mặt.

Lý do là bởi thủ môn sinh năm 1997 vẫn đang gặp phải vấn đề ở cổ tay. Bên cạnh đó, việc không thi đấu cũng khiến Tiến Dũng bị giảm điểm trong mắt thầy Park. Người thế chỗ Bùi Tiến Dũng sẽ là 'người đàn em' Nguyễn Văn Toản, thủ thành đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại CLB Hải Phòng. 

Việc không được gọi lên tuyển đôi khi lại là dịp may của Tiến Dũng bởi có lên tuyển thì anh cũng khó cạnh tranh được với thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây.

Ngược lại, nếu được gọi vào ĐT U22 Việt Nam vào cuối tháng này, đây sẽ là cơ hội để thủ môn của CLB Hà Nội có cơ hội thể hiện khi được ra sân thi đấu. ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với 'quân xanh' U22 Myanmar. Đây là một dịp để cầu thủ hai nước thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Trước thềm Kings Cup, HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng, chê Bùi Tiến Dũng
Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Nguyễn Công Phượng là tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.
Điều kiện nào để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân trong màu áo Hà Nội FC?
Đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh để leo lên ngôi đầu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ tạo cơ hội cho thủ thành Bùi Tiến Dũng ra sân với một điều kiện tiên quyết.
Góc nhìn: Cơ hội nào cho thủ môn Bùi Tiến Dũng?
Thủ thành người Thanh Hóa chưa được ra sân thi đấu trận nào kể từ khi anh đầu quân cho CLB Hà Nội vì chấn thương. Đây có thể coi là quãng thời gian “tăm tối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X