Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội dự King’s Cup 2019

Thứ Ba 21/05/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không được ra sân thi đấu thường xuyên tại V-League mùa này, thủ thành Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội dự King’s Cup 2019.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội dự King’s Cup 2019

Chỉ còn hai tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Mặc dù lúc này, danh sách hội quân ĐTQG chưa được HLV Park Hang Seo công bố song theo nhiều nguồn tin, thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng sẽ không được nhà cầm quân Hàn Quốc triệu tập.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội dự King’s Cup 2019 hình ảnh
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có rất ít cơ hội lên tuyển Việt Nam đợt này

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi việc mới chỉ thi đấu có 1 trận cho CLB Hà Nội tại V-League năm nay sẽ khiến Tiến Dũng khó có thể có được cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, thủ thành người Thanh Hóa cũng khó cạnh tranh với ‘đàn anh’ Văn Lâm, hay một loạt thủ môn có phong độ ổn định khác như Văn Công hay Nguyên Mạnh lúc này.

Chính vì thế, Tiến Dũng sẽ lỡ hẹn với King’s Cup 2019. Thay vào đó, thủ thành 22 tuổi sẽ có tên trong danh sách U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Myanmar tại Phú Thọ vào tối ngày 7/6 tới. Đây cũng là cơ hội tốt để ‘người hùng Thường Châu’ ra sân thể hiện và lấy lại sự tin tưởng của NHM.

Thật may là Tiến Dũng là một thủ môn có phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần cầu tiến. Anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để sớm được trọng dụng.

Trong một chia sẻ mới đây với On Sports, thủ thành CLB Hà Nội khiêm tốn cho biết: "Ở U22 em chưa chắc đã được bắt chính, vấn đề mình vẫn phải nỗ lực nhưng em cảm thấy ở một thời điểm như thế này cho dù là lên đội tuyển hay U22 thì em vẫn phải cố gắng thôi vì chẳng có chỗ nào là chắc chắn cả. Ở đội tuyển chưa chắc em đã được gọi đợt này còn U22 cũng vậy. Kể cả lên đội U22, em cũng không chắc đã được là người chơi chính, dù sao việc của mình cứ phải nỗ lực hết khả năng".

Xem lại màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng ở trận Hà Nội 3-2 Đà Nẵng (Vòng 10 V-League 2019)

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Pha cản phá của Bùi Tiến Dũng vào tốp 5 pha cứu thua vòng 10 V-League 2019
Dù thi đấu không thực sự ấn tượng trong trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội song thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn để lại những dấu ấn bằng những tình huống giải nguy...
VIDEO: Hành động ấm áp của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận thắng Đà Nẵng
Sau trận đấu giữa Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng có hành động rất ấm áp khi đưa cháu gái xuống sân trong ngày cả hai người...
Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi chưa tốt trong lần đầu thi đấu cho Hà Nội
Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng đã thừa nhận việc đội chơi không tốt trong thời gian gần đây là do nhiều vị trí đang cảm thấy mệt mỏi sau...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X