Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chối cơ hội gia nhập CLB TPHCM

Thứ Tư 10/07/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng vô địch lượt đi V-League 2019 từng đặt vấn đề với Thanh Hóa về việc chuyển nhượng Bùi Tiến Dũng nhưng thủ môn U23 Việt Nam đã quyết định chọn CLB Hà Nội.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong từng thất bại ở HAGL, CLB TPHCM đã nổi lên trở thành hiện tượng V-League 2019 khi bất ngờ đoạt chức vô địch lượt đi dù đội hình không hề được đánh giá cao. Trở lại hồi đầu mùa, CLB TP.HCM suýt mua được thủ môn Bùi Tiến Dũng từ Thanh Hóa.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng suýt gia nhập CLB TPHCM ở V-League 2019 hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Được biết, ban lãnh đạo đội bóng đã làm việc với đại diện của Bùi Tiến Dũng cũng như CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên thương vụ có thể xem là “bom tấn” của V-League 2019 đã bất thành mặc cho khi đó đội bóng xứ Thanh thật sự muốn bán ngôi sao của tuyển U23 Việt Nam.

Ngay sau đó, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng theo hợp đồng có thời hạn một năm. Thực ra tại đội bóng thủ đô vốn được xem là "ĐTQG thu nhỏ", Bùi Tiến Dũng có điều kiện rèn luyện tốt hơn bởi được sinh hoạt và làm việc chung với hàng loạt đồng đội ở ĐTQG và U23 như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Quang Hải, Hùng Dũng,...

Tuy nhiên nếu gia nhập CLB TPHCM thì có vẻ cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng sẽ nhiều hơn. Ở CLB Hà Nội lúc này, Tiến Dũng không thể cạnh tranh nổi vị trí số một với Nguyễn Văn Công bởi phong độ quá ổn định của người đàn anh. Sau hơn nửa mùa giải, Văn Công được bắt chính tới 24 trận trong khi Tiến Dũng mới vào sân có 3 lần. Đó rõ ràng là dấu hiệu báo động cho anh trước thềm SEA Games 30 vào cuối năm.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X