Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Polking

Thứ Bảy 06/03/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Alenxandre Polking đã có những lời khen ngợi dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng sau màn trình diễn khá ấn tượng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho V-League 2021, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau 90 phút thi đấu, 'Chiến hạm đỏ' đã giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trong trận đá tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được HLV Polking trao cơ hội thi đấu. Anh đã chơi khá tốt, tổ chức tốt hàng phòng ngự, đồng thời có một số tình huống cản phá kịp thời giải nguy cho đội nhà.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Polking hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có màn trình diễn khá ấn tượng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thủ thành xứ Thanh cũng đã có một số tình huống cứu nguy ấn tượng, qua đó giúp CLB TP.HCM có thể giữ sạch lưới tới hết trận đấu. 

Và với màn trình diễn vừa rồi, chắc chắn là Tiến Dũng cũng đã làm hài lòng HLV Polking. Trong một trận đấu mà ông thầy người Brazil tung nhiều cầu thủ dự bị ra sân đồng nghĩa áp lực với khung thành của Bùi Tiến Dũng là rất lớn, song anh đã thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình để ngăn cản bóng đi vào lưới.

Nếu tiếp tục thể hiện tốt trong các buổi tập, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể nghĩ tới cơ hội được ra sân cho CLB TP.HCM ở sân chơi V-League. Trong tháng 3 này, CLB TP.HCM sẽ trở lại sân cỏ khi lần lượt đối đầu Than Quảng Ninh vào ngày 14/3, Sài Gòn FC vào 19/3, Hà Nội FC hôm 23/3 trước khi có trận đấu với HAGL vào ngày 28/3.

Thầy trò HLV Polking nhận trận thua cực đau trước Bình DươngThầy trò HLV Polking nhận trận thua cực đau trước Bình Dương
CLB TP.HCM vừa trải qua một thất bại với tỷ số đúng bằng một set đấu tennis trong một trận cầu giao hữu trước đội bóng láng giềng Bình Dương.
CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021
CLB TP.HCM vừa chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là chân sút Junior Barros đến từ Brazil.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân SửuThủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân Sửu
Một thành viên trong CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận việc thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ở một buổi tập đầu xuân Tân Sửu của đội.
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X