Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng đẹp khi bán đấu giá đôi găng tay làm từ thiện

Chủ Nhật 11/02/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng vừa có quyết định đầy ý nghĩa và lòng nhân ái khi quyết định tổ chức bán đấu giá đôi găng tay thi đấu để tạo quỹ ủng hộ VĐV bi-a bị ung thư, Đỗ Hoàng Quân.
tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng đẹp khi bán đấu giá đôi găng tay làm từ thiện

Trong thời gian qua, biết tin cơ thủ Đỗ Hoàng Quân, nhà vô địch SEA Games 25 bị bệnh ung thư trực tràng giai đoạn 3 và đang gặp khó khăn về tài chính, thủ thành trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng vừa có quyết định bất ngờ là sẽ bán đấu giá đôi găng tay thi đấu tại VCK U23 châu Á vừa qua để dành tiền tặng VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Thông qua BLĐ CLB FLC Thanh Hóa và giới truyền thông, Tiến Dũng đang hy vọng các mạnh thường quân sẽ mua lại đôi găng tay của mình để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân trong lúc khó khăn này.

Được biết, giá khởi điểm cho kỷ vật vô giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/2 đến 24h ngày 25/2 tới đây. Người trả giá cao nhất trước thời điểm cuộc đấu giá kết thúc sẽ là chủ nhân đôi găng của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trước hành động đầy tính nhân văn của thủ môn Bùi Tiến Dũng, một tuyển thủ U23 Việt Nam khác thuộc biên chế Hà Nội FC đã lập tức trích một phần tiền thưởng gửi tới nữ công nhân quê Thái Bình tại Đồng Nai đang có nguy cơ không được về quê ăn tết vì bị công ty nợ lương. Trước đó, lãnh đạo công ty mà nữ công nhân này làm việc đã bỏ về Hàn Quốc và trốn trách nhiệm trả lương cho toàn bộ nhân viên công ty.

Dù cầu thủ này xin không tiết lộ thông tin tuy nhiên hành động của anh xứng đáng được tôn vinh. Rõ ràng lứa cầu thủ trẻ Việt Nam đang sở hữu những gương mặt có đủ cả đức độ và tài năng. Hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, để giúp bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới trong tương lai không xa nữa.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV FLC Thanh Hóa nói gì về tương lai của Bùi Tiến Dũng?
Sau chiến thắng 1-0 trước Global Cebu tại AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 10/2, HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X