Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ ban lãnh đạo HAGL: Người trong cuộc nói gì?

Thứ Hai 10/09/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hình ảnh thân mật giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và lãnh đạo CLB HAGL trước trận đấu với FLC Thanh Hóa vào chiều qua 9/9, một đại diện đội bóng phố núi đã lên tiếng về chuyện này.

Tiến Dũng gặp gỡ ban lãnh đạo HAGL

Trước vòng đấu thứ 21 V-League 2018 giữa HAGL và FLC Thanh Hóa trên sân Pleiku chiều qua 9/9, đã xuất hiện hình ảnh cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đang thuộc biên chế Thanh Hóa với ban lãnh đạo và HLV của đội bóng đối thủ, HLV Dương Minh Ninh.

Đây là một điều không hay xảy ra trước các trận đấu. Do vậy, có nhiều tin đồn cho rằng CLB HAGL sắp đề nghị hỏi mượn thủ môn Bùi Tiến Dũng với BLĐ Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ ban lãnh đạo HAGL hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ bộ ba quyền lực của CLB HAGL tại Pleiku

Nếu điều này xảy ra, đây cũng là tốt cho hai bên khi Tiến Dũng có cơ hội ra sân nhiều hơn. Lúc này, thủ môn sinh năm 1997 đang là lựa chọn thứ hai của HLV Nguyễn Đức Thắng sau ‘đàn anh’ Bửu Ngọc, gương mặt đang có phong độ thi đấu khá cao trong thời gian gần đây.

Nếu tới HAGL, Tiến Dũng chắc chắn sẽ có suất bắt chính khi mà cả 3 thủ môn của đội bóng phố núi lúc này đều không chứng minh được sự chắc chắn và tin cậy trước khung gỗ. Điều này cũng tốt cho HAGL khi mà họ đang là một trong số những CLB để thủng lưới nhiều nhất giải.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của một lãnh đạo HAGL thì cuộc gặp gỡ này chỉ đơn thuần là buổi gặp vui vẻ, trò chuyện về ASIAD 2018 của các lãnh đạo HAGL với thủ môn người xứ Thanh khi gặp nhau ở một quán cafe.

Trước khi bước vào trận đấu, Tiến Dũng có ghé quán cafe của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Và tại đây, thủ môn của Olympic Việt Nam có buổi nói chuyện vui vẻ với nhiều lãnh đạo của CLB HAGL như HLV Dương Minh Ninh, hay Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và GĐĐH CLB bóng đá HAGL Huỳnh Mau.

Mặc dù vậy, NHM HAGL vẫn đang hy vọng đội nhà sẽ mượn được thủ môn Tiến Dũng ở mùa giải 2019 như cách họ mượn trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel cách đây vài mùa bóng. FLC Thanh Hóa lúc này vẫn chưa thực sự cần Tiến Dũng và việc để anh đi thi đấu theo dạng cho mượn không phải một ý tưởng tồi.

Sau vòng 21 V-League: Nỗi thất vọng mang tên HAGL
Màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL trước FLC Thanh Hóa có lẽ là điều khiến NHM cảm thấy thất vọng nhất tại vòng 21 V-League vừa kết thúc cuối tuần vừa...
Những điểm nhấn chú ý sau trận HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa
Trong một ngày mà hàng thủ tiếp tục bộc lộ nhiều hạn chế, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại ê chề trên sân nhà trước đối thủ Thanh Hóa. Và dưới đây là những...
HLV FLC Thanh Hóa nói về bí quyết sử dụng ‘cựu binh’ Rimario của HAGL
Chia sẻ sau chiến thắng trước HAGL, HLV FLC Thanh Hóa ông Nguyễn Đức Thắng đã có lời khen cho ngôi sao sáng nhất trận này, tiền đạo Rimario.
HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa?
Vị thuyền trưởng CLB HAGL đã đưa ra lời giải thích của mình sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ FLC Thanh Hóa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X