Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ngay đầu xuân Tân Sửu

Thứ Bảy 20/02/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thành viên trong CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận việc thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ở một buổi tập đầu xuân Tân Sửu của đội.

CLB TP.HCM đang liên tiếp đón nhận những thông tin không vui về tình hình nhân sự trong quá trình trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Sau ca chấn thương của tân binh đắt giá Lee Nguyễn, đội bóng Sài thành lại phải đón nhận tiếp tin 'không vui' đến từ thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương  hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trong một buổi tập gần đây của CLB TP.HCM.

Chia sẻ với giới truyền thông, một thành viên CLB TP.HCM cho biết Bùi Tiến Dũng bị chấn thương gối trong một buổi tập. Tuy nhiên, ca chấn thương này không quá nghiêm trọng, và thủ thành người xứ Thanh chỉ cần tập hồi phục 1-2 buổi là sẽ khỏi. 

Trước đó Lee Nguyễn bị đau gót chân do tập luyện trên mặt sân xấu nhưng chấn thương cũng không nghiêm trọng nên dự kiến cầu thủ Việt kiều có thể tập luyện trở lại từ đầu tuần sau. Ngoài ra, ngoại binh Joao Paulo cũng gặp vấn đề chấn thương tương tự Lee Nguyễn. 

Riêng chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu được đánh giá là nặng hơn, và ngôi sao trưởng thành từ học viện HAGL JMG sẽ cần khoảng 1 tháng để bình phục và thi đấu trở lại.

Vào ngày 22 tới, CLB TP.HCM sẽ tổ chức đá tập nội bộ để HLV Polking có thể đánh giá về phong độ và thể lực của các học trò. Và với chấn thương vừa gặp phải, sẽ rất khó để Lee Nguyễn và thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể ra sân thi đấu.

Lee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCMLee Nguyễn gặp chấn thương trong buổi tập đầu xuân của CLB TP.HCM
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vừa gặp một chấn thương trong buổi tập đầu xuân Tân Sửu của CLB TP.HCM diễn ra vào hôm qua 18/2.
CLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng TàuCLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.
Chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công PhượngChủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ hợp đồng của Lee Nguyễn, úp mở việc chiêu mộ Công Phượng
Mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có những chia sẻ về Lee Nguyễn và Công Phượng rất đáng chú ý.
PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X