Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được động viên sau màn thi đấu thảm họa ở CK cúp QG

Thứ Ba 16/10/2018 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận chung kết cúp QG 2018, HLV CLB Bình Dương đã có lời động viên dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được động viên sau màn trình diễn "thảm họa"

Trong trận chung kết cúp quốc gia 2018 diễn ra chiều tối ngày 15/10, CLB FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại 1-3 trước đối thủ Bình Dương.

Là người bắt chính ở trận đấu này nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu đáng quên khi mắc hai sai lầm nghiêm trọng dẫn tới hai bàn thua của đội bóng đá xứ Thanh. Đây không phải hai tình huống quá khó mà nếu xử lý gọn gàng hơn, Dũng có thể giải nguy thành công.

Bui Tien Dung bat khong toi truoc HAGL
Bùi Tiến Dũng có màn thi đấu đáng quên ở trận CK cúp quốc gia 2018

Ngay sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã gặp riêng Tiến Dũng để động viên anh. Không những vậy, ở buổi họp báo sau trận, ông Thắng cũng khẳng định không hề trách móc những sai lầm của cậu học trò 21 tuổi. Nhà cầm quân FLC Thanh Hóa nói: "Với một thủ môn trẻ, không dễ để đứng vững trong trận cầu đỉnh cao như thế này. Thất bại đã ở phía sau, và chúng tôi mong Bùi Tiến Dũng sớm vượt qua"

Về phần mình, HLV Bình Dương ông Trần Minh Chiến cũng đã có những lời động viên dành cho thủ môn xuất sắc nhất của U23 Việt Nam.

“Sau trận, tôi đến bắt tay với HLV Đức Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong bóng đá, sai lầm là điều khó tránh khỏi, nhất là với vị trí thủ môn. Tôi ôm và nói với Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy, mong em sớm vượt qua để cống hiến thật tốt cho đội tuyển ở kỳ AFF tới”, thuyền trưởng của CLB Bình Dương bày tỏ.

Ngay sau trận đấu này, ngày mai Tiến Dũng và 4 cầu thủ còn lại sẽ ra Hà Nội hội quân ĐT Việt Nam trước khi đáp chuyến bay sang Hàn Quốc ngay trong ngày để bước vào chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại xứ Kim Chi.

Ở chuyến tập huấn này, ĐT Việt Nam cũng sẽ thi đấu giao hữu 3 trận để giúp HLV Park Hang Seo có thể lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho AFF Cup sắp tới.

Bình Dương 3-1 Thanh Hóa (KT): Thủ môn Tiến Dũng biếu cúp quốc gia cho Bình Dương
Hai sai lầm của thủ môn số 1 U23 Việt Nam và có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đã làm Thanh Hóa phải nhận thất bại cay đắng ở...
Giành ngôi Á quân V-League, Bùi Tiến Dũng vẫn không hài lòng về một điều
Kết thúc mùa giải V-League với vị trí thứ 2, thủ thành Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân và hướng đến việc thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.
Thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì khi giành ngôi á quân V-League 2018?
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận những gì mà các học trò của mình giành...
Báo châu Á dự đoán Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Sau màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng được Fox Sports Asia dự đoán là một trong năm cầu thủ sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X