Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đồng đội bảo vệ trước sức ép

Thứ Năm 08/10/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang không có phong độ cao nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội ở CLB TPHCM.

 Trong thời gian vừa qua, dù liên tục được HLV Chung Hae-seong tin tưởng và trao cho suất bắt chinh nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại không thể hiện được phong độ như kỳ vọng. Sau 3 trận, anh để thủng lưới tới 10 bàn và một lần nữa phải đứng trước rất nhiều áp lực.

Dù vậy, với các đồng đội ở CLB TPHCM, Bùi Tiến Dũng vẫn là gương mặt đáng tin cậy. Trung vệ người Senega, Abdoulaye Diakate, cho biết: “Tôi không thể đánh giá Bùi Tiến Dũng có xuất sắc hay không nhưng đối với tôi thì cậu ấy tốt. Không riêng gì Tiến Dũng mà toàn đội TP.HCM phải cố gắng để có kết quả tốt hơn từng ngày. Tôi đã thấy Tiến Dũng chơi tốt tại U23 Việt Nam và tin tưởng cậu ấy sẽ giúp ích hơn nữa cho CLB”.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều”, Diakite chia sẻ, “Tiến Dũng tỏ ra hơi ngại lúc đầu khi mới tới đây, nhưng tôi đã nói rằng chúng ta là đồng đội nên việc tương tác với nhau rất quan trọng. Sau đó, cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn”.

Bui Tien Dung Ha Noi vs TP Ho Chi Minh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang không đáp ứng được sự kỳ vọng dù liên tục được bắt chính

Ở mùa giải năm nay, Diakite được coi là nhân vật không thể thiếu ở hàng thủ của CLB TPHCM. Anh cùng với Nguyễn Hữu Tuấn đã tạo thành một cặp trung vệ tương đối ăn ý và mang lại sự yên tâm cho HLV Chung Hae-seong. 

Khi được hỏi về phong độ của mình, Diakite nói: “Tôi rất vui khi được nghe CĐV đánh giá cao về tôi, là hậu vệ tốt của V-League hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cũng chỉ là một mảnh ghép để giúp cho CLB TP.HCM chắc chắn và mạnh mẽ hơn. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải nỗ lực để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Ở vị trí hậu vệ, chỉ một sai lầm cũng có thể khiến toàn đội trả giá nên tôi phải cố gắng để hoàn thiện hơn. Mục tiêu của tôi trong mùa giải năm nay là nỗ lực hết mình để giúp đội cán đích ở vị trí cao nhất”.

Trong trận đấu đầu tiên ở giai đoạn 2 V-League, TPHCM sẽ phải đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Thành tích đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về Hà Nội khi họ bất bại trong 11 lần đối đầu gần nhất. Ở trận bán kết Cúp Quốc Gia cách đây chưa lâu, TPHCM cũng đã thảm bại 1-5 trước đội bóng thủ đô. Không những thế, trong trận đấu sắp tới, TPHCM sẽ không thể tung ra sân Công Phượng khi cầu thủ này đã gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thế Trung

HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.
Hậu vệ Hà Nội sẵn sàng đối đầu cặp tiền đạo triệu đô của TPHCM
Cầu thủ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội khẳng định lối chơi tập thể sẽ tạo ra sự khác biệt chứ không phải các cá nhân.
Học trò cưng HLV Park Hang Seo sớm nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương
Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng giờ đây tiền vệ Trọng Hùng lại đang phải tạm rời xa sân cỏ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X