Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đàn em kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ

Thứ Hai 30/03/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã nhận được lời động viên đến từ người đàn em Văn Toản sau một quãng thời gian khó khăn vì những màn trình diễn không tốt.

 

Sau thất bại ở VCK U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục trải qua một giai đoạn khó khăn sau những màn thi đấu không thực sự thuyết phục ở đội bóng TP.HCM. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đàn em kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ hình ảnh
Văn Toản tin tưởng Bùi Tiến Dũng sẽ vượt qua những khó khăn để tỏa sáng trở lại.

Trước đó, anh cũng thi đấu không thực sự tốt ở SEA Games 30 và để mất suất bắt chính vào tay 'đàn em' Văn Toản. Từ vị trí của một tài năng trẻ sáng giá nhất Việt Nam, lúc này thủ thành Bùi Tiến Dũng đang bị đánh giá rất thấp.

Thủ môn sinh năm 1997 không những bị đánh giá thấp ở tinh thần thi đấu mà anh còn bộc lộ những hạn chế ở khả năng ra vào và chơi bóng bổng còn nhiều hạn chế.

Mặc dù vậy, theo chia sẻ của thủ môn trẻ Văn Toản, người từng chinh chiến bên cạnh Tiến Dũng ở các đội U23, U23 Việt Nam trong hơn một năm qua thì 'người hùng Thường Châu' là một cầu thủ rất chất lượng. Và anh sẽ sớm vượt qua được thời gian khó khăn để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB.

Văn Toản tâm sự: "Hồi U23 châu Á 2020, Toản ở cùng phòng anh Bùi Tiến Dũng. Anh Dũng là người có bản lĩnh và biết cách gạt qua nỗi buồn để thi đấu tiếp. Nỗi buồn sẽ qua nhanh, và sai lầm tại giải đấu đó sẽ không ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh ấy".

Lúc này các giải đấu tại Việt Nam đều đã tạm nghỉ. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng có thời gian để nhìn lại bản thân cũng như khắc phục những hạn chế ở CLB TP.HCM. Là một thủ môn có khả năng phản xạ tốt cùng kinh nghiệm chinh chiến, nếu thủ người người xứ Thanh hạn chế được việc mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn, thì anh hứa hẹn sẽ là một cái tên rất đáng xem ở đội chủ sân Thống Nhất.

Công Phượng và dàn sao CLB TP.HCM gửi đi thông điệp trong mùa dịch Covid-19
Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Phi Sơn hay thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong một video mới đây khuyên mọi người hãy làm đúng những yêu cầu mà nhà nước...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X