Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đảm bảo tương lai tại TP.HCM

Thứ Tư 07/04/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking đảm bảo tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại TP.HCM dù anh vẫn chưa một lần được ra sân sau 7 vòng đấu ở V.League 2021.

Từ đầu mùa giải 2021, "người hùng Thường Châu" vẫn chưa được sử dụng một phút nào. Thậm chí, có những trận anh còn không được đăng ký thi đấu.

Nhiều NHM lo ngại về tương lai của Bùi Tiến Dũng. Nhưng mới đây, HLV Alexandre Polking khẳng định chỗ đứng của Dũng "gôn" tại TP.HCM và chia sẻ lý do anh chưa được thi đấu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa được ra sân dù chỉ một lần kể từ đầu V.League 2021.

HLV người Brazil cho biết: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn có tố chất. Cậu ấy đã tạo dựng được tên tuổi với bóng đá Việt Nam và đã chứng tỏ được mình. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ. Bùi Tiến Dũng có phản xạ tốt, đặc biệt trong những tình huống bắt phạt đền.

Chúng tôi chưa sử dụng Bùi Tiến Dũng do cậu ấy còn đang gặp vấn đề chấn thương. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể sớm trở lại."

Bùi Tiến Dũng đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Trải qua năm thứ hai tại TP.HCM, anh vẫn chưa thể chiếm suất bắt chính từ Thanh Thắng. Trong thời gian qua, thủ môn sinh năm 1997 thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những câu chuyện bên lề thay vì thành tích gặt hái được trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X