Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây đón con đầu lòng

Thứ Hai 28/11/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Dianka Zakhidova mới đây đã báo tin vui khi đón con đầu lòng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây đón con đầu lòng

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Dianka Zakhidova, vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng vui mừng thông báo đón con đầu lòng. Cô chia sẻ:

"Con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta, con đã làm cho cuộc sống của mẹ bừng sáng. Yêu em nhiều lắm..."

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ tới con: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Tây đón con đầu lòng 1

Bùi Tiến Dũng đón con đầu lòng

Và hơn thế nữa, ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova, để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới. Điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và bình an. Và chính ba mẹ là người có trách nhiệm đảm bảo điều đó".

Trong thời gia qua, chàng thủ môn gốc Thanh Hoá cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bên vợ. Anh cũng luôn bên cạnh và chăm sóc khi Dianka "vượt cạn".

Hồi tháng 5/2022, cặp đôi này đã cử hành hôn lễ tại Vũng Tàu với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.  Sau hôn lễ không lâu, thủ môn thuộc biên chế của CLB TP.HCM thông báo tin vui Dianka mang bầu bé trai.

Gần sinh, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng sang Việt Nam chăm sóc con gái. Dù mang bầu là vậy nhưng Dianka vẫn dành thời gian rảnh để đến sân tiếp lửa cho chồng và đồng đội CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X