Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM

Thứ Tư 18/12/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin vừa mới cập nhật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức có hợp đồng mới mặc dù lúc này anh vẫn đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.

Chiều ngày 18/12, trang facebook của CLB TP.HCM đã chính thức xác nhận việc hoàn tất ký hợp đồng với thủ thành trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng. Trước đó, vào buổi trưa cùng ngày, lễ ký hợp đồng giữa hai bên đã được diễn ra tại Hà Nội.

Dù lúc này thủ thành xứ Thanh đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan vào tháng tới nhưng người đại diện của anh đã đứng ra thay mặt thủ môn này ký hợp đồng với lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất.

Tin chuyển nhượng V-League chính thức Bùi Tiến Dũng về TPHCM hình ảnh
Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Bản hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ song sẽ kéo dài trong 3 năm và hết hạn vào cuối năm 2022. Trước đó, đã có thông tin phía Hà Nội muốn giữ Bùi Tiến Dũng song hai bên không tìm được tiếng nói chung ở khoản phí lót tay. Vì vậy, CLB TP.HCM đã nhảy vào cuộc với đề nghị rất khủng.

Chia sẻ về việc ký hợp đồng với 'người hùng Thường Châu 2018', một vị lãnh đạo đội bóng á quân V-League 2019 đã cho biết: "Chúng tôi đã theo sát Bùi Tiến Dũng từ năm ngoái. Tuy nhiên, vào giờ chót thủ môn này đã gia nhập CLB Hà Nội.

Và giờ, khi cậu ấy hết hợp đồng với Hà Nội, chúng tôi đã lập tức làm việc với người đại diện của anh ấy để mời ký hợp đồng. Chúng tôi cam kết rằng Bùi Tiến Dũng khi gia nhập CLB TP.HCM sẽ được thi đấu thường xuyên và sớm lấy lại phong độ của mình".

Ở mùa giải vừa qua, Tiến Dũng chỉ có 5 lần ra sân cho Hà Nội trên cả 3 mặt trận V-League, cúp QG và AFC Cup. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của người gác đền sinh năm 1997 và khiến anh bị mất vị trí vào tay Văn Toản ở SEA Games vừa qua. Việc chuyển tới TP.HCM được kỳ vọng sẽ giúp Tiến Dũng hồi sinh và sớm lấy lại hình ảnh của một thủ môn bản lĩnh trước khung gỗ năm nào.

Hiện tại, CLB TP.HCM và người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang bàn bạc ngày đưa anh ra mắt người hâm mộ TP.HCM. Đó có thể là khi U23 Việt Nam trở lại TP.HCM tập luyện trước khi sang Thái Lan hoặc là sau khi VCK U23 châu Á kết thúc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X