Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể ra nước ngoài tập huấn

Thứ Ba 03/03/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được CLB TP.HCM tạo điều kiện sang châu Âu tập huấn.

 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang không có được phong độ thi đấu tốt trong thời gian gần đây khi liên tục mắc những sai lầm để đội nhà bị thủng lưới. Trước tình hình này, BLĐ CLB bóng đá TP.HCM đang lên kế hoạch đưa Tiến Dũng sang châu Âu tập huấn riêng trong vòng 3 tuần. Chuyến đi này được hỗ trợ bởi đội bóng Sài thành và người đại diện của thủ thành quê Thanh Hóa.

Thu mon Bui Tien Dung chinh thuc ra mat CLB TP.HCM
CLB TP.HCM đang có kế hoạch đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng sang châu Âu tập huấn.

Được biết mục tiêu của chuyến đi này nhằm giúp Dũng 'gôn' lấy lại sự ổn định về mặt tâm lý sau những những ép tới từ người hâm mộ trong quãng thời gian khó khăn vừa qua. Thêm vào đó, đây cũng là một cơ hội để 'người hùng Thường Châu' được tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia bóng đá châu Âu, qua đó học hỏi và chỉnh sửa triệt để những điểm yếu về kĩ thuật bắt bóng của bản thân.

Trước đó, HLV thủ môn CLB TP.HCM ông Trần Minh Quang cũng từng lên tiếng than phiền về việc các CLB và cả những trung tâm huấn luyện trẻ không mấy chú ý đến việc đào tạo thủ môn trong thời gian dài. Cho nên, nhiều người gác đền trẻ thường dễ vấp phải những lỗi rất sơ đẳng. Ông đã đề cập ngay tới trường hợp của thủ thành quê Thanh Hóa.

"Nói đâu xa, thủ môn Bùi Tiến Dũng thường mắc phải những lỗi rất sơ đẳng, bởi không được đào tạo bài bản từ nhỏ. Hiện tôi đang phải chỉnh cho Dũng từ những kỹ thuật rất cơ bản, nhưng thực sự cậu ấy đã lớn và lối chơi đã định hình nên cũng không thể cải thiện được trong một sớm một chiều", vị này khẳng định.

Cũng bởi thế, chuyến đi châu Âu tới đây được kỳ vọng sẽ giúp thủ thành 23 tuổi có thể nhìn ra những hạn chế của mình nhằm có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Cựu danh thủ Hồng Sơn lên tiếng bênh vực người đàn em với sai lầm tại Siêu cúp Quốc gia
Theo đánh giá của cựu thủ môn ĐTVN, hai bàn thua của CLB TP.HCM không hẳn là sai lầm của Bùi Tiến Dũng.
BLV Quang Huy nói về sai lầm của Tiến Dũng tại Siêu cúp
BLV Quang Huy lên tiếng bảo vệ Tiến Dũng khi cho rằng 2 bàn thua trước CLB Hà Nội không phải là sai lầm của cá nhân thủ môn sinh năm 1997.
HLV Chung Hae Soung nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở Siêu cúp QG 2019?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Chung Hae Soung đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trước CLB Hà Nội.
TPHCM thất bại tại Siêu cúp: Bùi Tiến Dũng có đáng trách?
Nếu phân tích kỹ lại cả hai tình huống mà TP.HCM phải nhận bàn thua, rõ ràng Tiến Dũng không phải là người duy nhất mắc lỗi.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X