Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ phải giải nghệ nếu không chữa dứt điểm chấn thương

Thứ Năm 18/04/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tiết lộ thủ thành Bùi Tiến Dũng đang gặp một chấn thương thuộc loại nguy hiểm có thể khiến anh phải giải nghệ nếu không chữa khỏi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương nặng

Bùi Tiến Dũng là một thủ thành trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Anh chính là người bắt chính cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Ở thời điểm này, Tiến Dũng không gặp vấn đề về chấn thương nhưng theo chia sẻ của ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB Hà Nội thì học trò của mình đang có một chấn thương thuộc dạng mãn tính và có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ nếu không chữa khỏi chấn t hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ nếu không chữa khỏi chấn thương

Đây cũng là lý do khiến vị HLV trưởng Hà Nội FC chưa được trao cơ hội để thủ môn sinh năm 1997 có trận đấu ra mắt đội bóng mới. Ông Chu Đình Nghiêm cho hay: "Tiến Dũng đang gặp chấn thương thuộc vào dạng dai dẳng và rất nguy hiểm đối với sự nghiệp của một thủ môn. Đó là khớp xoay cổ tay.

Đây là chấn thương cần thời gian nhất định để hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn lúc nào cũng phải cản phá bóng, cổ tay thường xuyên bị ảnh hưởng. Vì thế tôi đã động viên Dũng đừng nóng vội, chờ chấn thương lành hẳn đã. Vì ở đội Hà Nội từng có thủ môn cũng quê Thanh Hóa, phải giải nghệ vì khinh suất chấn thương này".

Vị thuyền trưởng đội bóng thủ đô cũng chỉ ra mặt hạn chế trong lối chơi của người gác đền U23 Việt Nam. "Tôi đang tính toán thời điểm thích hợp nhất để sử dụng Bùi Tiến Dũng vì ngoài chấn thương, cậu ấy đang có một nhược điểm là chơi chân rất tốt nhưng quá mạo hiểm, lạm dụng chân quá nhiều nên thường có lỗi dẫn đến bàn thua. Đây là điều mà Tiến Dũng sẽ phải khắc phục để có thể được ra sân".

Bùi Tiến Dũng chia tay FLC Thanh Hóa để chuyển đến khoác áo Hà Nội ở mùa giải 2019. Tuy nhiên ở đội bóng thủ đô, anh đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất bắt chính với hai đàn anh giàu kinh nghiệm là thủ môn Văn Công và Phí Minh Long.

Highlight: Yangon 2-5 Hà Nội

Góc nhìn: Cơ hội nào cho Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội?
Trái ngược với những gì đã diễn ra ở U23 Việt Nam, tại CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng lúc này đang đối mặt với thách thức lớn trong việc được ra sân. Và...
VIDEO: Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến CĐV giật mình thon thót
Trong lượt trận thứ 2 bảng K, màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trước U23 Indonesia khiến nhiều khán giả cảm thấy sợ hãi.
Tiến Dũng đang có phong độ bắt bóng không tốt
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định thủ môn Bùi Tiến Dũng đang không có được phong độ tốt tại vòng loại U23 châu Á lần này.
Chùm ảnh: Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải băng lại tay sau bài tập
Việc Bùi Tiến Dũng băng tay trong buổi tập mới nhất của ĐT U23 Việt Nam khiến nhiều người e ngại bởi thủ thành này mới bình phục chấn thương.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X