Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở AFC Cup 2018

Thứ Sáu 09/02/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa, Mihail Marian Cucchiaroni, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trong cuộc tiếp đón Global Cebu tại AFC Cup vào lúc 16h30 ngày mùng 10 tới.


Vào chiều tối ngày thứ 7, 10/2 tới, CLB Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng bảng giải AFC Cup 2018 gặp đội bóng của Philippines, Global Cebu trên sân Mỹ Đình.

Đây có thể nói sẽ là trận đấu chào mùa giải mới của đội bóng xứ Thanh. Và họ cũng đang cố gắng tạo nên hiệu ứng tích cực trước Global Cebu. Được biết, theo khẳng định mới nhất của HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa, ông Mihail Marian Cucchiaroni thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân bắt chính trong trận đấu tới.

Thu mon Bui Tien Dung se bat chinh o AFC Cup 2018 hinh anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở AFC Cup 2018 cho Thanh Hóa

Vị tân HLV này cho hay: "Để Văn Đại và Tiến Dũng đá chính ngày mai sẽ là một quyết định khó khăn nhưng Tiến Dũng là một cầu thủ trẻ tiềm năng, cậu ấy là hình mẫu cho nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam hướng đến. Tiến Dũng hay Văn Đại có thể thi đấu tốt thì đội trưởng Omar và các cầu thủ kinh nghiệm khác phải giúp đỡ họ rất nhiều".

Quyết định này chắc chắn sẽ khiến nhiều NHM, đặc biệt là các 'fan bóng đá nữ' cảm thấy vui mừng, bởi trong suốt những ngày qua, họ đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi 'chàng thủ môn quốc dân' Tiến Dũng. Vì vậy, việc Tiến Dũng bắt chính trận tới sẽ thu hút một lượng CĐV đông đảo tới cổ vũ trận đấu này.

Được biết, ở trận này, CLB FLC Thanh Hóa sẽ miễn phí vé vào cửa. Vé vào sân sẽ được phát vào hai khung giờ là 9h – 11h sáng và 14h – 16h ngày 10/2. Ngoài việc trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu, người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua TV trên kênh Fox Sport Asia, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng giải vô địch AFC Cup 2018.

Ngoài ra Bongda24h cũng sẽ phát trực tiếp trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X