Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có nguy cơ phải dự bị tại FLC Thanh Hóa

Chủ Nhật 04/02/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên thủ môn Võ Chí Công của câu lạc bộ FLC Thanh Hóa thừa nhận Bùi Tiến Dũng rất khó cạnh tranh suất bắt chính tại câu lạc bộ.

 
Là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Thi đấu điềm tĩnh, bắt phạt đền tốt cùng khả năng ra vào hợp lý, Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ trưởng thành hơn nữa để trở thành chốt chặn của đội tuyển Việt Nam.
 
Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh suất bắt chính tại FLC Thanh Hóa.

Dù vậy, nhiệm vụ trước mắt của Bùi Tiến Dũng không hề đơn giản khi phải cạnh tranh suất bắt chính với hai đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Mùa trước, Bùi Tiến Dũng chỉ được ra sân 6 trận tại V-League, để lọt lưới 5 bàn, thành tích không mấy ấn tượng.
 
Vì vậy, HLV thủ môn Võ Chí Công của FLC Thanh Hóa thừa nhận: "Tôi biết tiềm năng của Dũng khi gắn bó lâu năm. Tương lai em ấy có thể đứng trong khung thành của FLC Thanh Hóa cũng như ĐT Việt Nam. Nhưng Thanh Thắng hiện tại đang có phong độ tốt. Riêng về chuyên môn, tôi không thể thiên vị được".
 
"FLC Thanh Hóa những năm gần đây đặt mục tiêu vô địch nên không thể ưu ái cho ai cả, dù có là sản phẩm do CLB đào tạo. Ai tốt hơn người đó được bắt chính. Nhiều người đang kỳ vọng ở Dũng nhưng nói thật, em ấy khó cạnh tranh được khi Thanh Thắng, Bửu Ngọc đều có chuyên môn tốt".
 
Sự tiến bộ của Bùi Tiến Dũng đến từ việc HLV Ljupko Petrovic mùa trước mang về FLC Thanh Hóa bộ giáo án thủ môn của Red Star Belgrade. Bên cạnh chuyên môn, nhiều người cũng lo ngại Tiến Dũng bị xao lãng do vướng phải những rắc rối liên quan đến hợp đồng hình ảnh thời gian qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn còn bộc lộ 3 hạn chế ở giải châu Á
Theo chia sẻ của HLV thủ môn ở CLB FLC Thanh Hóa, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng vẫn còn bộc lộ 3 hạn chế khi bắt chính cho U23 Việt Nam ở giải châu Á.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X