Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM

Chủ Nhật 04/12/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không còn là tin đồn, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM sau 3 năm gắn bó tại đây. 

Cụ thể, trong bài đăng trên trang facebook cá nhân vào sáng nay, 4/12, Bùi Tiến Dũng đã gửi đi thông điệp tri ân CLB TP.HCM. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức nói lời chia tay CLB TPHCM 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức nói lời chia tay CLB TP.HCM

Anh viết: "Hành trình 3 năm cùng Chiến Hạm Đỏ dừng lại. Xin được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB TP.HCM, các thầy trong ban huấn luyện, những đồng Đội và toàn thể khán giả và hội CĐV CLB TP.HCM. 

Xin cả ơn tất cả mọi người trong ba năm qua đã luôn yêu quý, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng tôi. Tôi rất tự hào và vinh dự khi có khoảng thời gian được làm việc, sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng mọi người.

Xin chúc cho tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ, may mắn và thành công trong cuộc sống và những mùa giải tiếp theo".

Trong 3 mùa giải thi đấu cho CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính tại đây. Theo thống kê, Dũng 'gôn' với chỉ thi đấu tổng cộng 22 trận cho 'Chiến hạm đỏ' trong 3 mùa giải. Đáng chú ý là ở mùa giải năm ngoái, anh chỉ thi đấu 2 trận.

Đến V-League năm nay, Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội ra sân nhiều hơn. Anh ra sân thi đấu 13 trận, giữ sạch lưới 5 trận và phải vào lưới nhặt bóng 11 lần.

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng được cho sẽ ra Bắc để đầu quân cho đội bóng tân binh Công An Hà Nội. Với việc không có nhiều đối thủ cạnh tranh ở đội bóng mới, cơ hội để Dũng 'gôn' trở thành thủ môn số 1 của đội bóng là khá sáng sủa.

Quế Ngọc Hải từ chối lời đề nghị khủng để ở lại SLNAQuế Ngọc Hải từ chối lời đề nghị khủng để ở lại SLNA
Theo đó trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận mình đề từ chối lời đề nghị “khủng” từ phía CAHN để tiếp tục ở lại gắn bó với CLB SLNA.
Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNAPhan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNA
Theo tìm hiểu, tiền vệ Phan Văn Đức không phải bỏ tiền túi bồi thường hợp đồng sau khi nói lời chia tay SLNA sau mùa giải 2022. 
Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng Nam Định đặt vấn đề với trung vệ Bùi Tiến Dũng 
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X