Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ mong ước trước thềm AFF Cup

Thứ Bảy 27/10/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều 27/10 của ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thổ lộ mong muốn được thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ mong ước trước thềm AFF Cup

Trả lời phỏng vấn với báo giới sau buổi tập chiều nay (27/10), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thổ lộ mong muốn được thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup tới đây.

Anh tâm sự: “Tôi mong có nhiều cơ hội thể hiện ở đội tuyển hơn. Tại đây, tôi được học hỏi các anh lớn nhiều hơn. Mong rằng sau đợt tập huấn, tôi sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ mong ước trước thềm AFF Cup hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng muốn có nhiều cơ hội thể hiện ở AFF Cup . Ảnh: Zing.vn

Trước đó, Bùi Tiến Dũng là người đã bắt chính trong 2 giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam là U23 châu Á 2018 và ASIAD 18. Ở cả 2 giải đấu ấy, thủ môn người Thanh Hóa đều thi đấu cực hay và góp công lớn giúp thầy trò Park Hang Seo tạo những cơn địa chấn châu lục.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi 4 thủ môn và chắc chắn sẽ có một người phải ra về. Nói về chuyện này, Tiến Dũng cho biết: “Tôi hy vọng mình được ở lại. Tôi không đánh giá riêng ai nhưng tất cả các thủ môn đều tốt. Ngày có kết quả cũng tới gần rồi, tôi sẽ cố gắng tập luyện hơn. Một thủ môn muốn tồn tại lâu dài thì phải vượt qua những khó khăn. Nếu thất bại và không đứng dậy được thì tôi sẽ gục ngã luôn ở đây”.

Tiến Dũng và các đồng đội còn một trận đấu giao hữu nữa ở Hàn Quốc gặp CLB Seoul E-land vào chiều ngày 29/10 tới trước khi lên đường trở về Việt Nam vào ngày 30/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cựu HLV ĐT Anh chính thức tham chiến ở AFF Cup 2018
Để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018, LĐBĐ Philippines mới đây đã có quyết định rất bất ngờ khi chiêu mộ cựu HLV ĐT Anh - Sven Goran Eriksson về dẫn dắt...
Hai cầu thủ Việt Nam được dự đoán sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trang chủ AFF Cup vừa dự đoán 6 gương mặt sẽ tỏa sáng tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, trong đó có có hai đại diện Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X