Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn 32 tuổi hạnh phúc trong lần đầu ra mắt ĐTQG Việt Nam

Thứ Ba 12/09/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu đã có màn ra mắt ấn tượng trong ngày ĐT Việt Nam đấu Palestine trên sân Thiên Trường tối 11/9.

“Có những chút bỡ ngỡ trong lần đầu tiên. Cố gắng cải thiện bản thân và tự tin , mạnh mẽ hơn nữa”, thủ môn Nguyễn Đình Triệu thổ lộ sau màn ra mắt ĐTQG tối 11/9. Người gác đền gốc Thái Bình cũng gửi lời động viên và mong bộ đôi dính chấn thương trong trận là Triệu Việt Hưng và Trung Hiếu có sớm bình phục.

Trên sân Thiên Trường, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Palestine với pha lập công của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Hải. Bên cạnh đó, còn có một cái tên chơi hay không kém để giữ chiến thắng cho đội nhà đó là thủ môn Đình Triệu. Anh đã có những pha cứu thua giá trị ngang với bàn thắng.

Thủ môn 32 tuổi hạnh phúc trong lần đầu ra mắt ĐTQG Việt Nam 1
Thủ môn Đình Triệu chia sẻ niềm vui cùng gia đình sau trận đấu ra mắt ĐTQG Việt Nam

Ở ngay phút 18, Abualfa băng xuống và dứt điểm trong tư thế đối mặt, nhưng Đình Triệu đã xuất sắc băng ra cản phá bằng chân. Sang đến hiệp 2, nếu như không có pha cản phá xuất thần của Đình Triệu sau một cú dứt điểm cận thành cực mạnh của một cầu thủ Palestine ở phút 83 thì ĐT Việt Nam đã thủng lưới.

Ngoài hai pha cứu thua ấy, Đình Triệu còn thể hiện sự ổn định của mình trong các tình huống ra vào, cũng như chỉ huy hàng phòng ngự.

Như vậy, trong một ngày mà thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm không được đăng ký, Nguyễn Đình Triệu đã thi đấu ấn tượng và hoàn thành nhiệm vụ.

Thông qua những trận giao hữu, HLV Troussier có cơ hội đưa ra những thử nghiệm. Trong khi đó, những “kép phụ” như Đình Triệu có dịp thử sức.

Sau trận đấu, thủ môn sinh năm 1991 không quên chia sẻ niềm vui với gia đình có mặt trên khán đài. Màn trình diễn ấn tượng của Đình Triệu không chỉ giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng mà còn giúp anh gia tăng sự tự tin và nỗ lực quyết tâm hơn nữa.

@bongda24h.vn.official Thủ môn 32 tuổi hạnh phúc trong lần đầu ra mắt ĐTQG Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #dtvn #doituyenvietnam #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X