Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh ĐT Việt Nam không ngại gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 26/04/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan đang là ĐKVĐ ở hai kỳ AFF Cup được tổ chức gần đây, tuy nhiên theo lời đội trưởng Văn Quyết thì ĐT Việt Nam sẽ không ngại gặp đối thủ này.

Dù ĐT Việt Nam đang dẫn đầu khu vực ĐNÁ trên BXH FIFA thế giới tuy nhiên trên thực tế chính Thái Lan mới là đội tuyển mạnh nhất khu vực. 

Sở hữu một dàn cầu thủ tài năng với nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, người Thái đã thống trị khu vực với 2 danh hiệu AFF Cup và 3 lần giành HCV SEA Games liên tiếp.

Thu linh DT Viet Nam khong ngai gap Thai Lan o AFF Cup 2018 hinh anh
ĐT Việt Nam không ngại gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Và sắp tới, ĐT Thái Lan cũng đang hướng tới chức vô địch khu vực lần thứ 3 để tạo đà tâm lý trước khi bước vào VCK châu Á năm 2019. Tuy nhiên nói về đối thủ này, tiền vệ Văn Quyết đã tỏ rõ sự tự tin nếu đối đầu người Thái.

Chân sút đang chơi bóng cho Hà Nội FC nói: "AFF Cup là giải đấu hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á, bởi vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi không thể vô địch trong kể từ năm 2008 cho tới nay. 

AFF Cup 2018 chính là thời điểm để chúng tôi đạt được mục tiêu vô địch, NHM cũng đang đặt kỳ vọng cao vào giải đấu năm nay. Thành thật mà nói, tôi không lo lắng về việc có đụng Thái Lan sớm hay không, bởi chúng tôi quyết tâm đi đến trận chung kết nên phải vượt qua mọi đối thủ mạnh nhất". 

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12. Theo thể thức thi đấu mới, sẽ không có đội chủ nhà kể từ giải lần này. Thay vào đó, tại vòng bảng, mỗi đội bóng sẽ thi đấu hai trận trên sân nhà và hai trận sân khách. Vòng bán kết và chung kết vẫn diễn ra theo thể thức lượt đi-lượt về.

Thay đổi mới này được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút cho giải đấu ngay từ vòng bảng, qua đó tạo thêm nguồn thu cho LĐBĐ các nước thành viên hơn cách tổ chức cũ không thu hút khán giả.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X