Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park tiết lộ thông tin quan trọng về tiền đạo Tiến Linh

Thứ Bảy 07/12/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải rời sân với những bước chân tập tễnh, Tiến Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng triệu NHM. Rất nhiều người lo ngại tiền đạo trụ cột U22 Việt Nam sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết SEA Games.
Phát biểu sau trận đấu HLV Park Hang Seo giải thích quyết định thay người của mình như sau: “Chúng tôi đã kết thúc trận đấu. Bây giờ tôi muốn nói về trường hợp của Tiến Linh. Tôi muốn thay đổi để chuẩn bị cho trận chung kết với U22 Indonesia. Tiến Linh không được vui lắm khi bị thay ra, nhưng tôi phải thay đổi.

Theo quan sát của tôi, chấn thương của Tiến Linh dường như không quá nghiêm trọng. Tôi muốn cho cậu ấy nghỉ ngơi dù anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn. Chúng ta cần phải tính toán để có được chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng”.
HLV Park Hang Seo nói về chấn thương của Tiến Linh U22 Việt Nam hình ảnh
Tiến Linh không gặp chấn thương nặng

Trận bán kết vừa rồi với U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã tung vào sân ngay từ đầu cả 2 trung phong Đức Chinh và Tiến Linh, điều hiếm khi xảy ra kể từ ngày ông đến Việt Nam làm việc (HLV Park Hang-Seo thường áp dụng sơ đồ 3-4-3 và có 1 trung phong duy nhất).

Sự thay đổi này đã mang tới sự khác biệt lớn bởi cả 2 tiền đạo của U22 Việt Nam đều lập công ngay trong hiệp 1. Sau trận, HLV Park Hang-Seo đã lý giải về quyết định này: "Hôm nay, chúng tôi không có Trọng Hùng và Quang Hải nên phải thảo luận để đưa ra phương án. 2 trợ lý nói chỉ cần 1 tiền đạo, 1 trợ lý nói nên dùng 2 tiền đạo vì còn đá trận chung kết. Nhưng chúng tôi quyết định chơi 2 tiền đạo vì trước đó Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt".

Cũng theo HLV Park Hang-Seo, U22 Việt Nam có nhiều phương án khác nhau tùy vào đối thủ và thế trận. Ông sẽ cân nhắc sử dụng 1 hoặc 2 tiền đạo cho trận chung kết với U22 Indonesia.

"Chúng tôi có một hiệp 1 hoàn hảo. Tôi sử dụng 2 tiền đạo trong hiệp 1, và chiến thuật này hoạt động hiệu quả. Sau đó, chúng tôi lại chơi với 1 tiền đạo. Chúng tôi luôn có nhiều phương án. Và tôi sẽ xem xét sẽ dùng 1 hay 2 tiền đạo cho chung kết", nhà cầm quân người Hàn nói.

Sau trận bán kết, U22 Việt Nam sẽ được nghỉ 2 ngày trọn vẹn để hồi phục thể lực. Theo lịch, thầy trò Park Hang-Seo sẽ đá trận chung kết tranh HCV với U22 Indonesia vào lúc 19h00 ngày 10/12 tới tại sân Rizal Memorial.


 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X