Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin Văn Hậu kém thần đồng Thái Lan 12 lần là không đúng

Thứ Năm 30/07/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo Malaysia đã có sự nhầm lẫn khi so sánh giữa giá trị của các cầu thủ trẻ hàng đầu khu vực với Văn Hậu.
Suphanat Mueanta
"Thần đồng" Suphanat Mueanta chỉ có giá 450.000 euro theo Transfermarkt.

Trong một bài viết mới đây, một tờ báo của Malaysia đã liệt kê 8 cầu thủ trẻ U21 giá trị nhất khu vực Đông Nam Á theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt. Đứng đầu danh sách chính là sao trẻ Suphanat Mueanta của Thái Lan có giá 2,2 triệu USD (tương đương gần 1,9 triệu euro).

Ngoài ra, tờ báo Malaysia cũng nhấn mạnh trong số 8 cầu thủ U21 đắt giá nhất Đông Nam Á không có bất cứ cầu thủ nào của Việt Nam. Ngay cả cái tên vừa khoác áo CLB Heerenveen (Hà Lan) là Đoàn Văn Hậu cũng chỉ có giá 175.500 USD (148.000 euro). 

Văn Hậu được cho là kém Suphanat Mueanta tới hơn 12 lần. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu lại thì Suphanat Mueanta lúc này mới được Transfermarkt định giá 450.000 euro. Tức là tờ báo Malaysia đã “thổi phồng” giá trị của Mueanta lên tới hơn 4 lần. 

Người có giá trị cao nhất của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin cũng mới chỉ được định giá ở ngưỡng 1,9 triệu euro. Như vậy, báo Malaysia đã đưa thông tin sai lệch.

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung trước trận gặp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về kế hoạch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo âu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã thừa nhận ĐT Malaysia đang không có điều kiện để chuẩn bị cho vòng loại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X