Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF: "Thông tin Thái Lan không dự AFF Cup 2020 là không chính xác"

Thứ Ba 07/04/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định thông tin ĐT Thái Lan không dự AFF Cup 2020 là không có căn cứ.

 

Như các thông tin đã đưa trong những ngày qua, LĐBĐ Thái Lan được cho là đang cân nhắc việc không cử đội tuyển quốc gia tham dự giải AFF Cup vào cuối năm nay do bận chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong những tháng cuối năm.

Thông tin ĐT Thái Lan không dự AFF Cup 2020 là không chính xác hình ảnh
PCT thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ với giới truyền thông

Trước đó, Thái Lan cũng úp mở việc có thể cử đội U23 tham dự giải. Trả lời về việc này, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn tâm sự trên trang Webthethao như sau: “Theo chúng tôi tìm hiểu, đây là thông tin không chính xác. Nhưng dù thế nào Việt Nam cũng sẽ phải tập trung hết sức cho giải đấu. Mục tiêu của chúng ta là phải hướng tới bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Cũng theo ông Trần Quốc Tuấn, cũng như Thái Lan, ĐT Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều thách thức vì dịch Covid-19. Việc các giải đấu phải lùi ngày trở lại khiến các cầu thủ có nguy cơ bị quá tải trước khi lên tuyển. Song vị phó chủ tịch VFF tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ sớm vượt qua khó khăn nếu dịch bệnh được kiểm soát và V-League có thể trở lại ở cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Chia sẻ thêm với giới truyền thông, vị phó chủ tịch VFF cũng cho biết trong thời gian vừa qua VFF đã làm việc với VPF để yêu cầu có kế hoạch chủ động, chuẩn bị phương án hợp lý cho V-League. Ông Tuấn cũng khẳng định quan điểm của VFF, AFF Cup 2020 là giải đấu lớn nhất khu vực, đội tuyển Việt Nam sẽ cử lực lượng mạnh nhất tham dự, chứ không sử dụng đội dự bị.

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng cho biết BLĐ VFF sẽ tạo điều kiện tối đa để HLV Park Hang Seo hoàn thành tốt công việc trong bối cảnh khó khăn hiện tại. Trước đó, một lãnh đạo khác của VFF là tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng khẳng định các kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup của ĐT Việt Nam sẽ không thay đổi, bất chấp những diễn biến hiện tại của dịch bệnh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X