Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về tình hình của Đoàn Văn Hậu 

Thứ Năm 07/03/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương hồi phục chậm hơn dự kiến, điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu chắc chắn lỡ hẹn với hai trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sắp tới.

Theo thông tin của báo giới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Troussier cho hai trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Được biết cầu thủ người Thái Bình lúc này vẫn chưa đủ điều kiện về sức khỏe, phong độ để được triệu tập trở lại tuyển Việt Nam do chưa bình phục chấn thương gót chân. 

Thông tin mới nhất về tình hình của Đoàn Văn Hậu 1
Đoàn Văn Hậu không thể lên tuyển Việt Nam đợt này.

Kể từ sau khi dính chấn thương hồi tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu đã nỗ lực điều trị và liên tục sang Singapore thăm khám song anh vẫn cần thêm thời gian để có thể thi đấu trở lại.

Trước đó đã có thông tin cho biết Văn Hậu có thể trở lại thi đấu sau khi giai đoạn 1 V-League 2023/24 kết thúc. Đây là khoảng thời gian trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam, nên nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1999 có thể được HLV Troussier triệu tập lên tuyển.

Vào lúc này, Văn Hậu vẫn đang tích cực tập hồi phục tại trung tâm PVF (Hưng Yên). Ngoài Đoàn Văn Hậu, một ngôi sao khác của tuyển Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương và khả năng cao cũng sẽ lỡ hẹn với tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới đây.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, dự kiến danh sách triệu tập các tuyển thủ sẽ được VFF công bố trong ít ngày tới. Thầy trò ông Troussier sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 12/3 và sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 18/3 để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Indonesia vào tối 21/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X