Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Sáu 11/10/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương không quá nặng, song cơ hội để anh đá chính trước Indonesia vào ngày 15 tới đây là không nhiều.

 

Tiền vệ Tuấn Anh được cho là đã gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ Malaysia ở những phút cuối ở hiệp thi đấu đầu tiên. Anh sau đó đã được thầy Park rút ra ngay đầu hiệp 2 để đề phòng chấn thương bị nặng hơn. 

Tuan Anh phai roi san sau 45 phut thi dau truoc Malaysia. Anh: Zing.vn
Tuấn Anh phải rời sân sau 45 phút thi đấu trước Malaysia. Ảnh: Zing.vn

Sau trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nhắc tới chấn thương của Tuấn Anh. Thủ quân ĐT Việt Nam cho rằng người đồng đội quê Thái Bình bị đau ở đùi nhưng chưa biết rõ tình hình. 

Và theo thông tin Bongda24h.vn mới nhận được vào sáng nay từ bác sĩ ĐT Việt Nam thì tiền vệ Tuấn Anh đã bị chấn thương gân khoeo đùi trái. Mức độ chấn thương không nghiêm trọng song Anh 'Nhô' cần thời gian nghỉ ngơi để bình phục.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đội ngũ y tế, trong đó có bác sĩ Choi quan tâm đặc biệt tới tình hình của Tuấn Anh để anh sớm có thể thi đấu trở lại.

Với việc gặp chấn thương này, cơ hội để Tuấn Anh ra sân trong trận gặp đội chủ nhà Indonesia ở trận đấu tới đây là không nhiều. Đó thực sự sẽ là một bất lợi của đoàn quân áo đỏ khi đội bóng vạn đảo đang rất khát điểm sau 3 thất bại liên tiếp.

Màn trình diễn của Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia

Các chuyên gia Việt nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia?
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 10/10, các vị chuyên gia, HLV nội đều có những lời ngợi khen đoàn quân áo đỏ.
Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận, thủ quân Malaysia Farizal Marlias đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Quang Hải sau khi anh có pha tỏa sáng làm rung lưới cầu môn người Mã.
Truyền thông Hàn Quốc dành mưa lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.
Khi Việt Nam thắng Malaysia, Thái Lan chỉ có thể hòa Congo
Thái Lan đã có trận giao hữu có kết quả không thành công khi hòa đại diện châu Phi, Congo vào tối qua.
Báo Thái Lan khen ngợi bản lĩnh Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân Nguyễn Quang Hải nhận được những lời khen từ báo chí Thái Lan lẫn AFC, sau trận thắng Malaysia 1-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X