Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF báo tin vui về chấn thương của tiền vệ HAGL

Thứ Năm 11/07/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo như thông tin được một đại diện VFF khẳng định thì tiền vệ HAGL Trần Thanh Sơn không dính chấn thương quá nặng ở trận đấu tập với tuyển U18 Việt Nam vào chiều tối qua 10/7.

Theo như thông tin mà Bongda24h.vn đã đăng tải, tiền vệ HAGL Trần Thanh Sơn đã gặp một chấn thương không nhẹ trong trận đấu tập với tuyển U18 Việt Nam vào chiều tối qua 10/7.

Trong một va chạm với đàn em, người mang băng đội trưởng của U22 Việt Nam đã nằm sân với vẻ mặt khá đau đớn. Theo chẩn đoán ban đầu, Thanh Sơn bị rạn xương sườn.

Thông tin mới nhất về chấn thương của tiền vệ Trần Thanh Sơn  hình ảnh
Trần Thanh Sơn không gặp chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Internet.

Thế nhưng sáng nay 11.7, theo thông tin từ phòng ĐTQG, tài năng trưởng thành từ học viện HAGL JMG chỉ bị đau do va chạm và may mắn không bị bất kỳ tổn thương nào liên quan đến xương.

Điều này đã được một vị đại diện LĐBĐ Việt Nam xác nhận: "Trong buổi tập với ĐT U18 Việt Nam ngày hôm qua, Trần Thanh Sơn đã bị đau sau một pha va chạm và buộc phải rời sân ở phút 78.

Qua kiểm tra và đánh giá ban đầu, bác sĩ đội tuyển nhận định Thanh Sơn chỉ bị đau phần mềm do va chạm mạnh. Tuy nhiên, để xác định rõ ràng hơn mức độ chấn thương của Thanh Sơn, sau trận đấu bác sĩ Trần Anh Tuấn đã đưa tiền vệ này đi chụp phim tại bệnh viện thể thao.

Kết quả chụp phim cho thấy Thanh Sơn hoàn toàn không gặp tổn thương nào về xương. Đây có thể xem là điều khá may mắn đối với Thanh Sơn bởi anh đã từng bị chấn thương ở đúng vị trí va chạm này. Có lẽ chính vì vậy mà anh ấy đã cảm thấy khá đau và không thể tiếp tục thi đấu".

Với việc không dính chấn thương nặng, Thanh Sơn có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Đây không chỉ là một tin mừng với HLV Park Hang Seo mà phía CLB HAGL cũng có thể thở phào khi không bị thiệt quân ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Thanh Sơn đang dần gây dựng được tầm ảnh hưởng của mình trong cuộc cạnh tranh vị trí giữa sân với các đàn anh Tuấn Anh, Minh Vương,... ở HAGL. Và sự vắng mặt của anh ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của "Gỗ".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X